Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

#11 mặt hàng Online bán chạy nhất : Xu hướng 2019 bạn không nên bỏ qua

Thông tin mua bán
Mã tin
V288650
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2019
Hết hạn
08/08/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang có một số vốn nhỏ và có mong muốn kinh doanh online vào những thời gian rảnh, dễ bán mà lại thu lại lợi nhuận nhanh chóng nhưng bạn vẫn chưa biết nên bán loại mặt hàng gì? Hãy cùng Tuha.vn điểm danh các mặt hàng online hot bán chạy nhất hiện nay nhé!

 

Đồ handmade, mặt hàng online bán chạy đến không ngờ

Đồ handmade với đặc tính là có nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, chính vì vậy các loại mặt hàng này luôn có sức hút kỳ lạ, được mọi người thích thú và ưa chuộng, là một trong những mặt hàng online bán chạy nhất hiện nay. Do đó, kinh doanh mặt hàng handmade online là một ý tưởng tuyệt vời cho những bạn có chút khéo tay và óc sáng tạo. Với số vốn ít nhưng lại thu lại lợi nhuận đáng kể, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, Zalo, Intagram, hội nhóm, diễn đàn, … nhất là vào các dịp lễ lớn sẽ vô cùng hiệu quả. Những món đồ handmade có mức giá không quá đắt, lại rất đặc biệt và ít bị đụng hàng nên được lựa chọn rất nhiều.

 

Những món đồ tự làm như hoa khô, gối, cây cảnh, thiệp chúc mừng, … với những cách làm khá đơn giản, nguyên liệu lại dễ kiếm, cộng với một chút khéo tay của bạn dsẽ cho ra đời những sản phẩm có một không hai vô cùng thu hút khách hàng. Đã có rất nhiều bạn trẻ thành công khi lựa chọn mặt hàng kinh doanh online không bao giờ giảm độ hot này.

Bán đồ ăn vặt online, vốn nhỏ, lời cao. Tại sao không?

 

Với các loại mặt hàng đồ ăn vặt, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian và công sức, nhưng lại thu lợi nhuận rất cao. Bạn không cần phải lo đến chi phí để thuê cửa hàng, và đặc biệt thu hồi vốn chỉ trong thời gian rất ngắn. Nếu như chưa biết bán online loại mặt hàng gì trên mạng thì bạn có thể chọn bán đồ ăn vặt. Các mặt hàng đồ ăn vặt bán online cũng rất đa dạng và phong phú có thể là các loại chè, hay đồ uống, đồ ăn của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, bánh ngọt, bánh tráng trộn, bánh ngọt, … Đặc biệt vào mùa đông, đồ ăn vặt là món vô cùng đắt khách khi kinh doanh online do tâm lý ngại ra ngoài vào trời lạnh để mua đồ ăn vặt, nên đa số khách hàng đặt online rất nhiều. Bạn cũng có thể kiêm luôn cả dịch vụ ship nếu có thể hoặc có thể thuê người giúp. Nếu đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng hợp vệ sinh, đảm bảo nguồn lợi sẽ không hề nhỏ từ những món đồ ăn vặt này.

Mỹ phẩm thiên nhiên

 

Đối tượng dùng mỹ phẩm rất đa dạng và là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay vì cả nam lẫn nữ đều dùng được. Vì vậy, kinh doanh online mỹ phẩm, đặc biệt là các loại mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên vẫn luôn là mặt hàng online bán chạy và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, cũng như hiểu biết về sản phẩm mà bạn bán thì lợi nhuận từ mặt hàng mỹ phẩm này luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Số vốn bỏ ra để kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên này cũng không cần quá nhiều do bạn có thể bán order với những bộ sản phẩm đắt tiền, còn với những sản phẩm dùng thử, hay sản phẩm nhỏ bạn có thể nhập số lượng ít. Sau khi rất nhiều vụ dị ứng da do dùng mỹ phẩm xảy ra, rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên do đặc tính an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng. Chính vì vậy, mặt hàng này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế, kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên có độ canh tranh tương đối cao vì có nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời. Vì vậy, bạn nên đầu tư những chính sách bán hàng thật tốt và lựa chọn những sản phẩm phù hợp, chắc chắn bạn sẽ thu lại lợi nhuận đáng mong đợi.

Đồ gia dụng

Người ta thường nghĩ đến việc sẽ siêu thị hoặc ra chợ để mua đồ gia dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc bán đồ gia dụng online lại vô cùng hiệu quả, và đem lại nguồn lợi lớn. Khách hàng không cần mất thời gian đi ra ngoài siêu thị để chọn lựa nhiều, tốn thời gian mà chỉ cần qua mạng có thể mua được mặt hàng gia dụng cần thiết với mức giá hợp lý. Đa số hiện nay các chị em mua các mặt hàng gia dụng qua mạng rất nhiều, do đó việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh online này sẽ rất thu hút khách. Các mặt hàng gia dụng bán chạy nhất hiện nay như: bếp điện, đồ bếp, máy xay sinh tố, chảo, xoong nồi, …Tất cả những đồ gia dụng trong gia đình hay sử dụng đều có thể được bán online. Với mặt hàng gia dụng bạn cần đầu tư số vốn tương đối lớn, do mặt hàng khá phong phú, nhưng với những mặt hàng đắt tiền bạn có thể bán order để tránh tình trạng tồn lại hàng và đặc biệt cần chú ý có chính sách bán hàng thật tốt nhằm thu hút và giữ chân khách hàng mua sản phẩm của mình nhé.

Kinh doanh quần áo

 

Quần áo là một trong các mặt hàng tiêu dùng bán chạy nhất hiện nay, quần áo là mặt hàng luôn được ưu tiền hàng đầu cho sự lựa chọn của bất cứ đối tượng nào. Việc lựa chọn kinh doanh mặt hàng này hoàn toàn là một hướng đi không hề tồi nếu bạn biết kết hợp giữa thế mạnh của bản thân và những đặc thù của loại hình này. Tùy thuộc vào các loại mặt hàng cũng như đối tượng bạn hướng đến mà có những chiến lược nhất định để thu hút sự chú ý của khách hàng khi mua các sản phẩm từ bạn. Khi kinh doanh quần áo online, bạn cần có những yếu tố nổi bật để người dùng nhớ đến bạn như là:

- Tạo phong cách riêng: Hãy xây dựng thương hiệu của bạn bắt đầu từ những cái riêng nhất để khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến bạn khi cần mua các sản phẩm quần áo. Bên cạnh đó hãy luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, luôn làm mới của hàng của mình. Thời trang là mặt hàng đi theo xu hướng rất mạnh, hãy nắm bắt nhwuxng mẫu sản phẩm mới nhất để cửa hàng không bao giờ bị lỗi thời và luôn thu hút được thật nhiều khách hàng nhé. 

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giỏi tư vấn: Chắc hẳn không phải lúc nào bạn cũng có thể có đủ thời gian để trả lời tin nhắn và comment của khách hàng được, chính vì vậy, đội ngũ nhân viên là chiếc cầu nối quan trọng để đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng. Hãy tuyển chọn cho mình những người cộng sự tối ưu để việc kinh doanh thêm thuận lợi hơn.

- Đẩy mạnh maketing, quảng bá sản phẩm: Tận dụng sự hữu ích của internet và các trang mạng xã hội để quảng bá sản phẩm của mình là một cách làm hiệu quả đối với những người muốn kinh doanh online. Đây là con đường ngắn nhất để thu hút sự chú ý của khách đến với shop của bạn. 

  • Đảm bảo chất lượng tốt: Đương nhiên rồi, với chất lượng tốt, sản phẩm bền đẹp thì khách hàng sẽ sẵn sàng trở thành người bạn quen thuộc của shop và hơn nữa là sẽ kéo cả bạn bè và gia đình đến nếu như bạn thật sự đặt cái tâm vào từng sản phẩm của mình.

Phụ kiện thời trang

Một bộ trang phục đẹp không thể thiếu những phụ kiện đi kèm để tôn lên vẻ đẹp của những bộ trang phục ấy. Nếu đã bỏ tiền để mua bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào người mua lại tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện đi kèm làm nổi bật cho bộ trang phục của mình hơn. Vì thế, đây có thể nói là mặt hàng bán chạy nhất trên mạng hiện nay mà chỉ cần số vốn nhỏ nhưng lại rất đắt khách.

Các sản phẩm phụ kiện thời trang cũng khá đa dạng, có thể là đồng hồ, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, mũ, khăn, kẹp tóc, kẹp cài áo, … Với những mặt hàng có giá cả vừa phải sẽ dễ bán cũng như dễ mua, chỉ cần mặt hàng của bạn độc, lạ, giá cả phải chăng thì chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người ủng hộ. Để khinh doanh online mặt hàng này, bạn nêm bán trên fanpage hoặc thiết kế website bán hàng riêng và chụp ảnh sản phẩm thật đẹp mắt, chắc chắn rằng sẽ có nhiều người ủng hộ.

Kinh doanh giày dép online

Kinh doanh giày dép khó hơn nhiều so với việc kinh doanh các mặt hàng thời trang nói chung bởi mặt hàng này đòi hỏi kinh nghiệm nhận biết các mặt hàng, đánh giá thị trường nhất là gu thẩm mỹ nữa. Khó khăn là thế nhưng nếu làm tốt chắc chắn bạn sẽ không thấy công sức mình bỏ ra uổng phí chút nào. Bước đầu khi bắt đầu kinh doanh hãy chọn cho mình những sản phẩm đang hot tại thời điểm hiện tại, dần dần khi quen với các sản phẩm cũng như tâm lý khách hàng rồi thì hãy tăng dần về số lượng để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị cháy hàng. Khi kinh doanh giày dép, hãy chọn lựa cho mình tối thiểu hai nhà cung cấp sản phẩm để tránh tình trạng cháy hàng ép giá. Hơn nữa, khi nhập hàng từ chỗ thân quen, bạn cũng có thể chủ động về giá hay nắm rõ các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để dễ dàng tư vấn cho khách cũng như có thể nhận được những tư vấn hợp lý nhất từ chính đối tác kinh doanh này. Giày dép cũng là một trong các mặt hàng tiêu dùng bán chạy nhất hiện nay nên hãy đẩy mạnh cách tiếp cận khách hàng bằng các hình thức online, vừa thuận tiện cho khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm vừa là phương tiện để giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng, từ đó có những chiến lược phát triển phù hợp và hữu ích.

Thực phẩm ngày Tết 

Thực phẩm ngày tết luôn là mảng mặt hàng được ưa bởi nhu cầu chưa bao giờ giảm của thị trường ngày Tết. Dịp Tết thường mọi người sẽ rất bận rộn, không có nhiều thời gian đi mau hàng nên các mặt hàng online luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những người bận rộn. Ngày Tết, có rất nhiều các mặt hàng có thể bán được như gỏi, mứt, thực phẩm sấy khô, bánh kẹo, bánh chưng bánh tét, … Nhu cầu thực phẩm ngày Tết là rất lớn, mỗi một cùng miền lại có những loại mặt hàng thực phẩm đặc trưng khác nhau, chính vì vậy bạn có thể lựa chọn để kinh doanh online, chắc chắn sẽ có người ủng hộ. Vấn đề thực phẩm an toàn, thực phẩm sạch đang là tâm điểm của mọi bữa ăn, mọi gia đình và điều này lại càng được chú ý nhiều hơn vào dịp Tết, chính vì vậy, bạn hãy cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì khách hàng sẽ luôn nhớ đến bạn.

Quà Tết 

Càng đến gần dịp Tết thì thị trường quà Tết lại càng trở nên nở rộ và có xu hướng đa dạng hơn ngày thường rất nhiều, điều này đã mở ra cơ hội kinh doanh trong thời gian ngắn nhưng lợi nhuận hoàn toàn không thua kém buôn bán quanh năm. Với văn hóa của người Việt Nam, biếu quà dịp Tết từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với mọi tầng lớp trong xã hội. Biếu quà Tết vừa mang ý nghĩa chúc tụng nhau, cầu mong mang lại may mắn cho mọi người từ người thân trong gia đình đến anh em bạn bè hay đồng nghiệp, các lãnh đạo cơ quan. Hiểu được thị hiếu của khách hàng cũng như đặc thù của mặt hàng mình kinh doanh là một trong những yếu tố quyết định giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi. Quà Tết cũng có những đặc điểm riêng biệt, nổi trội hơn hàng hóa bình thường, tùy thuộc loại mặt hàng mà bạn hướng đến là trung hay cao cấp nhưng nhìn chung màu sắc phải thật bắt mắt, thiên về những màu sắc may mắn như màu vàng, màu đỏ … để mang lại may mắn cho gia chủ ngày đầu xuân năm mới.

Hãy cố gắng kết hợp những món hàng khác nhau để tạo thành giỏ hàng xinh xắn với đa dạng những món đồ, màu sắc, những sản phẩm cao cấp nên được đặt bên trong những hộp sang trọng… Hãy cân nhắc về nguồn hàng cũng như lượng hàng nhập về để bán trong dịp Tết bởi thời gian kinh doanh ngắn nên việc tồn đọng hàng là điều không nên xảy ra bởi lẽ nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của bạn. Bên cạnh đó, hãy chú trọng đến nguồn hàng với những thông tin xuất xứ rõ ràng để luôn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng nhé.

Sửa chữa nhà cửa

 

Các loại mặt hàng phục vụ sửa chữa nhà cửa đang có xu hướng tiêu thụ mạnh cũng như trở nên đa dạng hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhu cầu trang trí, sửa chữa nhà cửa là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, chính vì vậy đây là xu hướng kinh doanh đầy tiềm năng khi bạn có nhu cầu kinh doanh online. Những mặt hàng bạn có thể kinh doanh ở lĩnh vực này rất da dạng, từ chiếc chổi sơn, thước dây đến những chiếc máy khoan cầm tay hay hộp đựng dụng cụ đầy đủ, … Trên thị trường cũng có rất nhiều nhà cung cấp đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau, đi cùng đó là những mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và phần chiết khấu đáng kể phục vụ cho việc kinh doanh tại thời điểm hiện tại là chiếc chìa khóa giúp cho sự phát triển lâu dài của cửa hàng của bạn. 

Trang trí cây cảnh

Nở rộ và phát triển mạnh mẽ gần đây là thị trường đồ trang trí, làm đẹp cho cây cảnh. Gia đình nào cũng có nhu cầu trang trí cây cảnh nên chắc chắn đây là sản phẩm bán chạy đặc biệt là vào dịp Tết. Việc của bạn là hãy chuẩn bị thật tốt về nguồn hàng, đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Việc bỏ ra một khoản tiền để sắm sửa cho ngôi nhà của mình thêm đẹp đẽ là điều bất kì người nào cũng mong muốn, chính vì vậy không khó để khách hàng chịu bỏ ra một khoản tiền để có thêm những điều đẹp đẽ cho căn nhà của mình. Đặc biệt, vào dịp Tết thì loại mặt hàng này lại càng trở nên phổ biến hơn. Các loại cây cảnh thường được ưa chuộng trong ngày tết nhưu đào, mai, cúc, trúc, si, và các loại hoa với những màu sắc bắt mắt khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bán kèm hoặc tặng thêm những sản phẩm như bao lì xì, dây kim tuyến, bóng bay, đèn nháy, … Đây là những vật dụng cần thiết và được ưa chuộng mà các gia đình mong muốn để trang trí nhà cửa thêm bắt mắt hơn. 

 

Hiện nay, ngoài việc chơi cây cảnh để làm đẹp, trang trí thì nhiều người còn có xu hướng mua cây cảnh theo phong thủy để thuận lợi cho việc làm ăn, kinh doanh. Bạn hãy tận dụng yếu tố này, tìm hiểu thật kĩ về các yếu tố phong thủy, mang ý nghĩa về tâm linh, tài lộc của cây cảnh để có thể áp dụng vào trong việc kinh doanh của mình. Từ đó, thu hút và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhé.

Dù là ở bất kì loại sản phẩm, mặt hàng kinh doanh nào thì yếu tốt chất lượng, uy tín luôn là yếu tố tiên quyết để duy trì cửa hàng của bạn được bền lâu. Hãy luôn đặt cái tâm vào công việc của mình để khách hàng luôn nghĩ đến bạn nhé. Trên đây là những gợi ý về cácmặt hàng kinh doanh onlinehiệu quả, hi vọng đã đem đến những thông tin hữu ích để cấc bạn tham khảo. chúc các bạn thành công với cửa hàng online của mình nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục