Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

4 thắc mắc lớn nhất trước khi nâng mũi - Nay đã có lời giải đáp!

Thông tin mua bán
Mã tin
V185227
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2018
Hết hạn
21/07/2019
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DR. BẠCH SỸ MINH
Điện thoại
84944499666
Địa chỉ
63 vũ thạnh
Nội dung chi tiết

4 thắc mắc lớn nhất trước khi nâng mũi – Nay đã có lời giải đáp!

Nâng mũi liệu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe luôn là nỗi trăn trở hàng đầu của chị em trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này. Vậy đâu là câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn này, hãy cùng nhau khám phá!

 

Nâng mũi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Trong khoảng 2-3 ngày đầu tới 1 tuần sau nâng mũi, xung quanh vùng phẫu thuật có thể hơi sưng, bầm tím là hiện tượng bình thường. Mức độ sưng bầm sẽ khác nhau ở mỗi người. Hiện tượng này nhanh chóng biến mất trong những ngày tiếp theo nên có thể hoàn toàn yên tâm.

nâng mũi dáng thái ở đâu
Khoảng vài ngày đầu sau khi nâng mũi sẽ có dấu hiệu sưng nề, tím nhẹ

Sau khi phẫu thuật, mọi chức năng của mũi vẫn thực hiện bình thường, không có ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nâng mũi giá rẻ, quá trình chăm sóc hậu phẫu không đảm bảo có thể dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng, mũi sưng đỏ, viêm, tiết mủ và có thể bị sốt ngay sau tuần đầu phẫu thuật.

Về mặt thẩm mỹ, bạn có thể thấy dáng mũi mới và gương mặt khác biệt hẳn so với trước đây. Tuy nhiên, cần 1 – 2 tháng để mũi có thể vào form hoàn hảo và mềm mại nhất.

Sau nâng mũi có ĐEO KÍNH được không?

Đây là một thắc mắc quen thuộc của khách hàng trước khi tiến hành nâng mũi. Tháng đầu tiên sau khi phẫu thuật, các bác sĩ thường sẽ lưu ý bạn không nên đeo kính. Đây là khoảng thời gian mũi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, sụn nâng mũi cần có thời gian để liền vào và ổn định dáng mũi.

nâng mũi đẹp hà nội
Không nên đeo kính trong khoảng 1 tháng sau khi nâng mũi.

 Nâng mũi có bị KÉO MẮT không?

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng lo lắng nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến dáng mắt hiện tại nên dù sở hữu chiếc mũi kém sắc nhưng vẫn ngần ngại không thực hiện phẫu thuật. Thực tế là, nâng mũi chỉ can thiệp và điều chỉnh phần cấu trúc mũi mang đến cho bạn dáng mũi hài hòa, cân đối nhất với toàn bộ tổng thể khuôn mặt mà không hề tác động đến các vùng khác trên khuôn mặt như là mắt. Hoàn toàn không làm mắt bị co kéo, không cản trở thị lực của mắt cũng như các vấn đề sức khỏe khác.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì về sau không?

Không chỉ lo lắng về những nguy cơ tiềm ẩn sau khi phẫu thuật, rất nhiều khách hàng lại ngần ngại những rủi ro, biến chứng gặp phải khi về già. Tuy nhiên, mọi lo lắng này sẽ được loại bỏ khi bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tay nghề cao, ekip mổ chuyên nghiệp.

Khi đó, nâng mũi đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chức năng hô hấp của mũi. Không những thế, với kĩ thuật nâng ngày nay như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi TFORM còn giúp bạn phát hiện các khiếm khuyết gây ảnh hưởng đến hô hấp, từ đó phục hồi lại chức năng mũi. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe trong lâu dài sau nâng.

Với kĩ thuật nâng mũi TFORM độc quyền tại Dr. Bạch Sỹ Minh, mọi biến chứng sau phẫu thuật được loại bỏ, cho kết quả lâu bền với thời gian. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên mà không xảy ra bất cứ biến chứng gì sau này.

nâng mũi đẹp hà nội
Nâng mũi TFORM xóa bỏ mọi khuyết điểm của dáng mũi cũ, cho kết quả vĩnh viễn.

Hơn nữa, với chất liệu cấy ghép đồng loài cao cấp, có tính tương thích cao tại Dr. Bạch Sỹ Minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tương thích của chất liệu. Không có hiện tượng đào thải, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống.

Đừng lo lắng nâng mũi có ảnh hưởng gì không mà hãy quan tâm đến những điều bạn nhận được sau đó. Điều quan trọng đầu tiên và quan trọng nhất chính là tìm cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, đảm bảo đẹp nhưng phải an toàn cho chính bản thân.

Hình ảnh một số khách hàng sau khi nâng mũi TFORM ại Dr. Bạch Sỹ Minh:

nâng mũi đẹp
Hotgirl Quỳnh Anh
Hotgirl Trang Hin
Hotgirl Kiều Bích Phương

Để có thêm thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại Dr. Bạch Sỹ Minh như Nâng mũi TFORM, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0944 499 666

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh

Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục