Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

99+ Mẫu răng sứ đẹp nhất 2023 – 5 tiêu chí chọn răng sứ phù hợp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V590615
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2023
Hết hạn
08/10/2024
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ đang ngày tăng cao. Đây là phương pháp làm đẹp cho hàm răng được nhiều người ưa thích. Nó giúp khắc phục được các khuyết điểm: răng xỉn màu, thưa, sứt mẻ, hô và lệch lạc nhẹ… Bạn có biết các dáng răng sứ đẹp và phù hợp khuôn mặt không? Tìm hiểu qua bài viết sau đây của Nha Khoa Delia nhé! 

Thẩm mỹ răng sứ tại nha khoa Delia - 99+ dáng răng sứ đẹp nhất 2023

Các dáng răng sứ đẹp và được nhiều người lựa chọn hiện nay

Dáng răng sứ tự nhiên

Dáng răng sứ tự nhiên là dáng răng phổ biến nhất hiện nay. Đây là dáng răng có hình thể các răng đều nhau, kích thước không quá to hoặc quá nhỏ. Dáng răng này không hề kén khuôn miệng. Dáng răng cho vẻ tự nhiên. Dáng răng sứ này sẽ giống với răng thật nên sẽ được chế tác theo đúng tỉ lệ và kích thước như răng thật. Những người yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ chọn dáng răng sứ này.

Dáng răng sứ đẹp tự nhiên

Dáng răng sứ Celeb

Dáng răng sứ Celeb mang đến cho bạn vẻ đẹp chuẩn sao. Dáng răng với khuôn răng thon dài, kích thước răng đều đặn. Điểm đặc biệt nhất của kiểu dáng này là màu sắc trắng sáng giúp bạn nổi bật khi tiếp xúc với người đối diện. Dáng răng này được nhiều ngôi sao, diễn viên lựa chọn.

Dáng răng sứ celeb

 

Dáng răng sứ thỏ

Dáng răng thỏ được thiết kế với hai chiếc răng cửa to và dài hơn so với những răng còn lại trên cung hàm. Dáng răng này mang đến sự trẻ trung, cá tính. Nó phù hợp với các bạn có bờ môi dày hay trung bình, gương mặt góc cạnh hoặc hơi dài.

Dáng răng sứ tròn

Dáng răng tròn có các cạnh của răng sẽ được bo tròn tạo đường nét hài hoà cho cả khuôn mặt. Răng sứ tròn phù hợp với mọi khuôn miệng, bờ môi dày vừa phải.

Dáng răng sứ tròn

 

Dáng răng sứ vuông

Dáng răng vuông là dáng răng đẹp trong nhân tướng học. Nó thể hiện người sở hữu nó có tính cách quyết đoán, bản lĩnh, dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Mẫu răng sứ vuông

Thế nào là một hàm răng sứ đẹp?

Một hàm răng sứ đẹp là hàm răng đạt chuẩn về màu sắc, hình thể, và khớp cắn, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa nướu và răng sứ:

  • Màu sắc hòa hợp: Phôi sứ được sử dụng phải có màu tương tự với răng thật, tránh tình trạng chênh lệch màu sắc gây sự chú ý.

  • Hình thể phù hợp: Hình dáng của răng sứ cần có sự tự nhiên hòa hợp với gương mặt.

  • Khớp đường viền: Răng sứ phải hài hòa với môi và nướu răng, không tạo ra khe hở gây khó khăn trong việc làm sạch và có thể gây đau và viêm nhiễm.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Răng sứ tốt nhất năm 2023 

 

Tin đăng cùng chuyên mục