Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo Phông – món quà ý nghĩa cho mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V110347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/08/2017
Hết hạn
30/08/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Áo Phông – món quà ý nghĩa cho mọi người

 

   Áo phông giờ đây đang là lựa chọn và xu hướng thời trang của đại đa số mọi người. Bởi sự thoải mái, tiện ích mà nó mang lại, Khác với những chiếc áo sơ mi, những chiếc áo phông phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên hay kể cả những người tầm trung, cao tuổi. Đặc biệt, nhiều cơ quan, công ty chọn Áo thun đồng phục  để tổ chức những sự kiến quảng cáo lớn.

 

 

   Đồng phục Hải Anh với các dòng Áo đồng phục sản phẩm đa dạng, độc đáo thiết kế đã được đông đảo người sử dụng ưa chuộng. Những Đồng phục công ty được in Logo, thương hiệu của khách hàng được thể hiện trang trọng trên các sản phẩm Áo Phông Quảng Cáo, Áo Phông Sự Kiện tạo được sự khác biệt và có giá trị cho các chiến dịch PR,quảng bá thương hiệu lâu dài. Các sản phẩm của Hải Anh với thiết kế trẻ trung, năng động, cùng với sự kết hợp với logo thương hiệu, tất cả sẽ đem đến 1 chiếc áo thoải mái, nổi bật cho người mặc. Chất liệu được ưu tiên là cotton 100%, thoáng mát, co dãn 4 chiều thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với những hoạt động ngoài trời.

 

 

   Chúng tôi cam kết May đồng phục mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất bằng sự nhiệt tình, chu đáo trong khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng. 

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục