Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo thun đồng phục đẹp độc lạ rẻ nhất thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V109805
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2017
Hết hạn
26/08/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Áo thun đồng phục đẹp độc lạ rẻ nhất thị trường

 

     Nếu như các chất liệu quen thuộc như cotton, vải lanh hay vải đũi, vải linen đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người hiện nay thì chất liệu thun đang được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn để đặt áo lớp.

   Áo đồng phục lớp, áo đồng phục công tyđồng phục học sinh.. Cùng nhiều loại áo khác có thể được thiết kế từ chất liệu thun, vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, vừa dễ dàng tạo những họa tiết theo ý thích thiết kế của khách hàng.

 

 

    Áo thun đồng phục hiện đang là sản phẩm phổ biến được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện ích tuyệt vời của chúng. Khách hàng không lo sợ áo body quá chật bởi chết liệu thun co giãn, cũng không ngại ngần để áo dáng thụng thoải mái cho dễ hoạt động. So với những loại chất liệu khác, vải thun có nhiều ưu điểm nổi bật như không bị giãn, mát mẻ và không bị phai màu, lại dễ phù hợp cho mọi lứa tuổi.

   Khách hàng có thể gửi mẫu cho chúng tôi và nhận tư vấn thiết kế miễn phí trên mọi mặt trận, tất cả những thông tin bạn cần cung cấp đó là địa chỉ, độ tuổi và giới tính để chúng tôi tư ván phương án hợp lý nhất. Nếu quý khách hàng ưng ý, thì sản phẩm sau này của quý khách cũng được vận chuyển miễn phí đến tận nơi.

 

 

    Thời trang Hải Anh hân hạnh được là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực may mặc áo thun đồng phục trên toàn quốc với xưởng may lớn nhất nước. Thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng tham khảo trên website:http://thoitranghaianh.com   để nắm bắt hoặc gọi đến số: 0971202666 .

 

Tin đăng cùng chuyên mục