Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bài toán kinh tế khi đặt may đồng phục lớp

Thông tin mua bán
Mã tin
V107125
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2017
Hết hạn
06/08/2018
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

 

Bài toán kinh tế khi đặt may đồng phục lớp

    Đồng phục lớp là trang phục không thể thiếu của học sinh. Phải chăng sản phẩm này chỉ có tính thẩm mĩ, mà không hỗ trợ gì về mặt kinh tế? Vậy quý khách hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Hải Anh để cập nhật những lợi ích về kinh tế của chiếc áo lớp nhé.

 

   Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Có đồng phục học sinhbạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian trước gương để chọn lựa quần áo mỗi sáng, hoặc phải đắn đo suy nghĩ và tốn nhiều tiền bạc mua sắm trang phục công sở. Đây cũng là một cách thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của trường lớp đối với người học sinh sinh viên.

   Thu hút nhiều người mới

Hãy thử nghĩ về viêc có bao nhiêu người sẽ nhìn thấy chiếc áo lớp đẹp của bạn với bộ đồng phục lớp 3d trong những hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Tất cả họ là tác nhân khiến khách hàng nhìn thấy và chú ý đến lớp và trường học của bạn hơn. Chính vì vậy, việc tên tuổi của trường được nhiều người biết đến và quan tâm hơn bao giờ hết.

   Quảng cáo chi phí thấp

Thay vì quảng cáo thương hiệu trên báo chí, truyền thông, thì quảng cáo qua hình ảnh chiếc áo trong bộ đồng phục đặc trưng cho thương hiệu là một hình thức quáng bá vô cùng tiết kiệm và hiệu quả. Chính những học sinh sẽ mang tên tuổi của trường học đi khắp nơi. Hãy làm một phép tính đơn giản. Mỗi học sinh sẽ đến những đâu, gặp gỡ những ai và bao nhiêu người nhìn thấy họ mỗi ngày và một trường học có bao nhiêu học sinh. Bạn sẽ thấy sự lan truyền có hiệu quả như thế nào.

 

Thời trang Hải Anh: http://thoitranghaianh.com

Hotline: 0971202666

 

Tin đăng cùng chuyên mục