Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bấm mí mắt không để lại sẹo

Thông tin mua bán
Mã tin
V084682
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/10/2016
Hết hạn
28/10/2017
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hải An » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
laodaikim
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở hữu một đôi mắt 2 mí xinh đẹp luôn là niềm khát khao của rất nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để tìm tới các trung tâm thẩm mỹ khi mà chi phí tạo mắt 2 mí Hàn Quốckhông hề nhỏ.

Chi phí tạo mắt 2 mí Hàn Quốc hiện nay Chi phí tạo mắt 2 mí Hàn Quốc khoảng bao nhiêu, đắt hay rẻ chính là thắc mắc thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp của chị em. Với nhiều chị em không có điều kiện tài chính dư giả, việc tìm đến các thẩm mỹ viện trở thành mong ước bất khả thi. Cũng bởi vậy mà không ít chị em đã liều lĩnh áp dụng các phương pháp tạo mắt 2 mí chưa được kiểm chứng tính an toàn, kéo theo đó là những trường hợp xảy ra biến chứng đáng tiếc.

 

Tạo mắt 2 mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng

 

Áp dụng các phương pháp tạo mắt hai mí tại thẩm mỹ viện chắc chắn sẽ mất một khoản chi phí không nhỏ nhưng đổi lại, chị em nhận lại được kết quả thẩm mỹ đúng như yêu cầu. Hơn nữa, các trung tâm thẩm mỹ vì muốn thu hút khách hàng nên thường xuyên tung ra các gói khuyến mãi, ưu đãi lớn. Nếu thực hiện thẩm mỹ đúng các dịp này, chắc chắn chị em sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Nhìn chung, chi phí tạo mắt 2 mí Hàn Quốc hiện nay có mức giá rất đa dạng, sẽ có sự chênh lệch nhất định nhưng thường sẽ dao động trong khoảng từ 9 đến 15 triệu đồng.

 

Chi phí tạo mắt 2 mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

 

Mức chi phí tạo mắt 2 mí tại Kim Hospital rất phải chăng

Kim Hospital không chỉ được biết đến nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi hay hệ thống phòng khám, trang thiết bị hiện đại. Mức chi phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng là điểm cộng lớn giúp Kim Hospital trở thành địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy. Trong các phương pháp tạo mắt 2 mí thì cắt mí mắt và phương pháp thẩm mỹ mới bấm mí mắt chính là 2 dịch vụ thẩm mỹ đặc biệt được phái đẹp ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo bảng giá các gói dịch vụ tạo mắt 2 mí của Kim Hospital tại đây:

 

Dịch vụ thẩm mỹ

Bảng giá Bấm mí mắt Cấp độ 19.000.000 VNĐ

Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 212.000.000 VNĐ

Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 315.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1 9.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 2 12.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 315.000.000 VNĐ

>> Xem thêm: Nhấn mí Hàn Quốc có để lại sẹo không?

 

Nên chọn gói dịch vụ nào?Có thể thấy, bấm mí mắt hay cắt mí mắt Hàn Quốc có mức giá khá đa dạng, giá cao hay thấp còn tùy thuộc vào gói dịch vụ mà bạn chọn thuộc cấp độ mấy. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc không biết nên chọn gói dịch vụ nào mới là tốt nhất.

 

 

Hiện nay có nhiều gói dịch vụ thẩm mỹ rất đa dạng

Thực ra, không phải cứ chọn dịch vụ thẩm mỹ có giá càng cao, càng đắt thì càng tốt. Tốt hơn cả, trước khi quyết định thực hiện một dịch vụ thẩm mỹ nào đó, hãy dành chút thời gian để bác sĩ thăm khám và tư vấn kĩ càng nhằm chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng mắt của mình.

Chi phí luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phải băn khoăn suy nghĩ nhưng cần khẳng định rằng, khi bỏ ra một khoản chi phí lớn nhưng có hiệu quả lâu dài sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn việc áp dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ rẻ nhưng lại thiếu an toàn và kết quả không cao.

Nguồn: http://thammykimcatmat.com/chi-phi-tao-mat-2-mi-han-quoc-la-bao-nhieu/

Tin đăng cùng chuyên mục