Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn cần điều trị mụn khi bước vào mùa hè - tại sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096844
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2017
Hết hạn
04/05/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Mùa hè, thời kỳ hoàng kim của tất cả các loại mụn. Chính vì vậy, bạn hãy điều trị mụn ngay khi mùa này đang đến rồi nhé. Những lý do dưới đây chính là động lực để bạn nên đi điều trị khi mùa hè này tới nhé.

Lý do bạn nên điều trị mụn vào mùa hè

 Da tiết nhiều dầu nhờn hơn: Mùa hè nóng nực khiến cho mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Lúc này bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập làm bít lỗ chân lông trên da làm cho da ngày càng xỉn màu, tăng nguy cơ nổi mụn gấp 2 lần. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ càng làm mụn mọc nhiều hơn và nặng hơn trước.

sale-off-50-tri-mun-cn-oxy-led-sach-mun-sang-da-tu-tin-don-he (1)

 Thường xuyên với ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại làm cháy da, tổn thương đến da, làm cho da bị già hóa nhanh chóng, nhất là với da mụn dễ để lại sẹo thâm xấu xí. Đó là lý do tại sao bạn cần phải trị mụn vào mùa hè.

sale-off-50-tri-mun-cn-oxy-led-sach-mun-sang-da-tu-tin-don-he (2)

Mùa hè là thời điểm “hoàng kim” của những loại hoa quả nóng

– Hoa quả mùa hè có tính nóng: Đa phần các loại quả đề có tính nóng khiến cho da dễ mọc mụn nhiều hơn. Đồng thời, không nên thức khuya sẽ làm cho hormone sản xuất hiều hơn, làm tăng tuyến bã sản sinh ra mụn. Điều này cũng đúng đối với việc ăn nhiều đồ ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ,….

Công nghệ trị mụn nào bạn nên lựa chọn ở hè này?

Phương pháp điều trị chính là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả điều trị mụn thành công. Không phải phương pháp nào cũng có thể giúp bạn điều trị mụn hiệu quả. Và không phải ai cũng phù hợp với một phương pháp điều trị. Chính vì thế, rất khó để bạn lựa chọn.

Hiện nay, tại Kangnam ứng dụng 2 công nghệ điều trị mụn hiệu quả đó là công nghệ Oxy led và công nghệ Nano SKin. Đây là 2 công nghệ trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể lựa công nghệ điều trị mụn phù hợp với bản thân mình khi đến gặp các chuyên gia tư vấn tại Kangnam nhé.

Gọi ngay tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Tìm hiểu ngay: đia chỉ trị mụn bọc ở hà nội

Tin đăng cùng chuyên mục