Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bệnh lý viêm chân răng hàm và cách điều trị dứt điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V136940
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2018
Hết hạn
08/02/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viêm chân răng hàm là bệnh lý ảnh hưởng tới tổ chức xung quanh răng. Ban đầu là sưng lợi, chảy máu chân răng, sau có thể mưng mu, nổi hạch rất nguy hiểm. Nên việc chữa trị càng sớm sẽ càng tốt bấy nhiêu.

1, Tìm hiểu về bệnh viêm chân răng hàm

Viêm chân răng là tình trạng nhiễm trùng mãn tính ảnh hưởng đến lợi và các tổ chức quanh răng. Khi quá trinh fnayf không được điều trị sớm sẽ phát triển nặng hơn là răng bị lung lay, hình thành túi mủ quanh răng giữ lợi và răng tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ nhiều hơn. Viêm chân răng ở vị trí răng hàm gọi là viêm chân răng hàm.

Viêm chân răng hàm - Cách chữa trị HIỆU QUẢ, AN TOÀN & NHANH CHÓNG 1

Bệnh lý viêm chân răng hàm

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm chân răng là do các mảng bám vi khuẩn tích tụ lâu ngày quanh chân răng và dưới nướu. Vi khuẩn sẽ thải ra đọc tố khiến nướu bị viêm, gây nên tình trạng sưng nhức kéo dài.

Bện cạnh đó, việc thay  đổi nội tiết tố và giảm sức đề kháng cũng khiến viêm chân răng hàm dễ phát sinh. Người mắc bệnh về máu, gan thân hay tim mạch có khả năng vị viêm chân răng cao hơn người bình thường.

Từ tình trạng lợi sưng đỏ, chảy máu chân răng bệnh có thể tiến triển đến tụt lợi, lộ chân răng, hình thành túi mủ và khi ấn vào thì chảy mủ ra. Để ngăn chặn bệnh diễn biến phức tạp khó lường hơn, bạn nên tìm cho mình cách chữa trị viêm chân răng triệt để ngay thôi.

2, Cách chữa trị viêm chân răng hàm hiệu quả

Với bệnh lý viêm chân răng hàm thì quy trình điều trị cần hỗ trợ của nhiều yếu tố gồm điều trị tại chỗ và toàn thân, điều trị khởi đầu và duy trì, điều trị bảo tồn và phẫu thuật...có thể kết hợp với điều trị bằng kháng sinh toàn thân, kháng sinh tại chỗ, thuốc chống viêm, giảm đau răng và các biện pháp khác để phòng tái phát.

- Thuốc kháng sinh được sử dụng chủ yếu với mục đích giảm sưng, giảm đau và tiêu viêm. Đây là cách trị viêm lợi đơn giản nhưng khá tốt. Chỉ nên sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo quá trình điều trị hiệu quả.

- Chữa trị viêm chân răng có hiệu quả hay không dựa chính vào bản thân người bệnh. Nên vệ sinh đều đặn với bàn chải lông mềm ngày 2 - 3 lần, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ vụn thức ăn kẽ răng mà chải răng không lấy đi được. Súc miệng bằng nước muối nhiều lần trong ngày, có tác dụng giảm đau răng, tiêu viêm khá tốt.

Viêm chân răng hàm - Cách chữa trị HIỆU QUẢ, AN TOÀN & NHANH CHÓNG 2

Kỹ thuật lấy cao răng bằng máy siêu âm

- Để hỗ trợ điều trị tốt, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng để loại bỏ nguyên nhân chính gây bệnh. Khi cao răng chứa vi khuẩn được làm sạch thì bệnh lý răng sẽ được cải thiện đáng kể. Hiện nay, với kỹ thuật mới bằng máy siêu âm thì việc lấy cao răng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Riêng với trường hợp bà bầu có nên lấy cao răng không thì nên tránh thời gian 3 tháng đầu và 2 tháng chuẩn bị sinh.

Bên cạnh đó, ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin C  để tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn cho cơ thể. Hạn chế các đồ uống và thực phẩm có nhiều đường.

Mọi thắc mắc về bệnh lý viêm chân răng hàm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục