Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí mật rùng rợn về thuật chiêu linh gọi hồn người đã chết

Thông tin mua bán
Mã tin
V101686
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2017
Hết hạn
14/07/2017
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Một số trường hợp bị vong và tà ma đeo bám quấy phá khiến cơ thể người đó ốm lay lắt mãi không khỏi, đi khám thì không có bệnh gì mà chỉ đoán là do suy nhược cơ thể. Người bị vong ám hay tà ma ám thường thấy uể oải, chán ăn, khó ngủ và lúc nào cũng cảm thấy như người đi mượn chứ không phải chính mình.

Hoặc một số trường hợp khác thì gia đình không được thuận hòa, bất đồng quan điểm vợ chồng con cái, mọi việc không hề thuận lợi mà gặp trắc trở. …

Chính vì những nguyên nhân trên mà người nhà đã tìm đủ mọi cách mà vẫn không được và quyết định dùng cách áp vong gọi hồn để tìm hiểu rõ nguyên nhân.

Nhiều trường hợp hai vợ chồng lúc chưa cưới có con với nhau nhưng bỏ con vì một lý do nào đó, nên cái vong linh nhỏ này không được thờ cúng, không được làm lễ siêu thoát nên nó vẫn bám theo và quấy nhiễu những đứa con sau này hay chính cuộc sống gia đình của họ.

Vì vong linh nhỏ bé này muốn được bố mẹ quan tâm, muốn được cho ăn uống và chăm sóc và rồi trở nên đố kỵ với những người em còn sống của mình và chính vì thế mà gây ra những điều khó khăn cho bố mẹ chúng.

nguồn: http://phongthuythienviet.com/nhung-bi-mat-rung-ron-ve-thuat-chieu-linh-goi-hon-nguoi-da-chet/

 
Tin đăng cùng chuyên mục