Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết chọn áo ngực đẹp nhất cho các chị em

Thông tin mua bán
Mã tin
V107182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duy Thieu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bí quyết chọn áo ngực đẹp nhất - Vòng một luôn thể hiện nét đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. Nên mỗi lần đi mua đều phân vân chọn lựa cho mình chiếc áo ngực đẹp nhất, phù hợp nhất với mình. Sau đây xin chia sẻ một vài bí quyết chọn áo ngực đẹp cho các chị em:

=>>Xem thêm: Làm gì để tăng kích thước vòng 1

Bí quyết chọn áo ngực đẹp nhất

Có nhiều phụ nữ cho rằng áo ngực cái nào chả như nhau, miễn là vừa và thoải mái là được. Người ta cũng chẳng cần để ý đến kiểu dáng hay chất lượng của chiếc áo. Thậm chí có người còn mặc lại hoặc, rất lâu đến cả năm cũng không thay một lần, đó là một thói quen xấu. Bạn nên thay đổi và quan tâm nhiều hơn đến việc lựa chọn đồ lót ngực cho mình. Việc tìm ra những chiếc áo ngực đẹp nhất cho mình là cần thiết.

ao-nguc-dep-nhat

Chọn áo lót cần đúng kích cỡ

- Trước tiên bạn cần xem xét đặc điểm riêng của ngực mình, sau đó lựa chọn trang phục lót có kích cỡ thích hợp. Chiếc áo ngực đẹp và phù hợp tạo cho bạn một bộ ngực đẹp và gợi cảm.

- Song cũng cần chú ý đến kiểu dáng và chất liệu của đồ lót.

Có rất nhiều loại áo lót, vài loại phổ biến bao gồm: toàn bộ cup ngực (full cup), áo ngực demi cup, áo ngực có mút, áo ngực thể thao, áo ngực làm nhỏ (minimizer bra), áo ngực push up (Maximizer bra), áo lót thai sản, áo ngực cho con bú, áo lót cho áo sơ mi, áo ngực quây ...

ao-nguc-dep-nhat

Chất liệu của chiếc áo ngực cũng rất quan trọng

Lựa áo ngực đẹp nhất và phù hợp với loại trang phục và kích thước áo lót của bạn, nghĩa là, ngực lớn hoặc ngực nhỏ. Người có ngực lớn nên tránh áo ngực có mút trong khi cho những người ngực nhỏ nhỏ thì áo ngực có mút là cách tốt nhất tăng cường số đo của bạn.
Phụ nữ có ngực nhỏ nên sử dụng demi cup vì nó có thể nâng ngực bạn một cách tốt nhất. Áo ngực có độn cũng rất tốt để nâng thêm số đo các đường cong của bạn.
Phụ nữ có ngực nhỏ cũng nên sử dụng loại áo ngực có vai và dây đai sau rộng để có thể hỗ trợ chắc chắn và thoải mái cho ngực của bạn. Áo ngực full cup sẽ chứa được phần ngực tốt hơn và tạo hình ảnh đẹp hơn. Áo ngực có nâng hỗ trợ tốt cho phần nâng ngực. Áo lót trơn và đơn giản, ít ren sẽ làm cho ngực nhìn có vẻ nhỏ lại.

Qua bài chia sẻ trên hy vọng có thể giúp chị em chọn ra được những chiếc áo ngực đẹp nhất và phù hợp nhất với bản thân. Chúc các chị em thành công.

=>> Xem thêm: Tăng size bộ ngực từ 5 thực phẩm thần kì

Tin đăng cùng chuyên mục