Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết làm cho mặt nạ bằng khoai và sữa chua cho làn da trắng hồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V083993
Giá
99.999 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2016
Hết hạn
15/10/2017
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tranhoai9293
Điện thoại
01656137488
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết
Đắp mặt nạ bằng khoai tây và sữa tươi sẽ giúp bạn với được làn đa đẹp mềm mại và trắng hồng. Khoai tây và sữa tươi cung cấp vitamin, viện thẩm mỹ hà nội  chất chống oxy hóa cực tốt cho da.
 
Khoai tây và sữa tươi rất tốt cho da của bạn
 
Khoai tây và sữa tươi rất tốt cho da của bạn
 
Công dụng của khoai tây và sữa tươi
Mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi là bí quyết làm đẹp da đơn thuần nhưng rất tốt cho da. Khoai tây với đựng 1 số hóa chất thực vật như: Carotenoit và phenol. Đây là nguồn thực phẩm sở hữu lơi cho da vì chúng giàu vitamin và khoáng vật, đặc thù là vitamin C giúp da sáng hồng lên, hạn chế các tác nhân gây thương tổn da, ngăn dự phòng lão hóa ở da, giúp da khỏe hơn…
 
Sữa tươi chi phí phẫu thuật nâng ngực không những là nguồn thực phẩm tẩm bổ cho cơ thể mà còn rất tốt cho da. Sữa tươi sở hữu công dụng dưỡng ẩm cho da, giúp khiến dịu những vùng da bị kích thích. bên cạnh đó chúng còn giúp khiến cho mềm da, giữ ẩm cho da khô. lúc khoai tây và sữa tươi kết hợp có nhau giúp cho da bạn chẳng những trắng sáng hơn mà còn có thể trị mụn, giảm tàng nhang, sạm da.
 
 
 
Mặt nạ khoai tây và sữa tươi giúp bạn có làn da đẹp
 
Mặt nạ khoai tây và sữa tươi giúp bạn sở hữu làn da đẹp
 
bên cạnh đó, khoai tây và sữa tươi còn cung ứng cho da chất chống oxy hóa, tái hiện da, giúp da khỏe mạnh, nâng cao độ ẩm, dưỡng ẩm cho da của bạn. hỗn hợp khoai tây và sữa tươi còn với công dụng trị thâm, quầng mắt.
 
không những thế, mặt nạ sữa tươi và khoai tây còn mang thể tẩy tế bào chết cho da giúp da sạch và đề phòng mụn. đặc thù có mặt nạ bằng hổ lốn này còn có tác dụng chống nắng bởi trong khoai tây sở hữu các chất khiến ức chế ánh sáng mặt trời.Nguồn :  Cách làm mặt nạ bằng khoai và sữa chua cho làn da trắng hồng
Tin đăng cùng chuyên mục