Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí quyết lựa chọn xăm môi màu nào đẹp phù hợp với bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V114820
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2017
Hết hạn
03/10/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Khi quyết định xăm môi, chị em vẫn rất băn khoăn không biết nên lựa chọn xăm môi màu nào đẹp phù hợp với mình nhất. Để giúp bạn không còn lo lắng, lăn tăn điều đó, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn giúp bạn ở bài viết dưới.

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn để lựa chọn màu sắc môi phù hợp nhất, bạn nên dựa vào màu da, độ tuổi, cá tính… của chính bản thân . Dựa trên nhu cầu, sở thích, sắc tố da, chuyên viên phun xăm sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa cho mình màu sắc phù hợp và quyến rũ nhất. Cụ thể:

– Xăm môi màu hồng cam: Hồng cam là gam màu phù hợp với khá nhiều màu sắc da khác nhau và dành cho những chị em dưới 30 tuổi. Với làn da nâu hay hơi tối màu chị em có thể lựa chọn gam màu này để làm tôn lên vẻ quyến rũ và gợi cảm.

– Xăm môi màu đỏ cam: Màu đỏ cam cũng phù hợp với khá nhiều màu da. Gam màu đỏ và cam pha trộn mang tông ấm giúp tôn lên vẻ gợi cảm của các cô nàng vô cùng hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn trẻ trung và yêu thích sự gợi cảm có thể lựa chọn phun môi màu đỏ cam để làm nổi bật đôi môi quyến rũ.

xăm môi màu nào đẹp

– Xăm môi màu hồng đào: Màu hồng đào là màu sắc khá kén màu da khi phun môi. Màu này chỉ phù hợp với những cô nàng da trắng hoặc làn da không quá tối màu. Màu hồng đào trẻ trung, tươi tắn sẽ giúp các cô gái trở nên xinh đẹp nổi bật đầy hấp dẫn.

– Xăm môi màu hồng nude: Với những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ dàng, chắc chắn gam màu hồng nude chính là sự lựa chọn hàng đầu về vấn đề lựa chọn màu sắc để phun môi. Đôi môi xinh xắn tô điểm một chút phớt hồng cũng đã đủ sức thu hút sự chú ý của người đối diện. Điều đặc biệt của gam màu này chính là rất tôn da và giúp bạn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

– Xăm môi màu tím nhạt: Tím nhạt cũng nằm trong gam màu phun môi đẹp khá kén người. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn và biết kết hợp với phong cách trang điểm và quần áo bụi bặm thì đây là màu môi thời thượng, cá tính, tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Cách chăm sóc môi sau khi phun xăm đúng cách

Sau khi xăm môi, việc làm quan trọng nhất giúp bạn đạt kết quả xăm môi đẹp và lên màu như ý đó là cần có kế hoạc chăm sóc môi rõ ràng và đúng cách.

+ Uống nhiều nước thơm (dứa), nước cam, nước dừa là cách chăm sóc môi phun để môi lên màu đẹp

+ Những ngày đầu chỉ nên ăn nhẹ, tránh vận động quai hàm mạnh

chăm sóc sau khi xăm môi

+ Nên vệ sinh môi nhẹ nhàng bằng cách dùng bông tẩy trang để lau nhẹ nhàng

+ Bôi thuốc mỡ để môi nhanh bong vảy và đều, không dùng nước để làm sạch môi mà chỉ dùng thuốc mỡ để dưỡng ẩm.

+ Nên uống nhiều nước và ăn các thực phẩm giàu vitamin C, E, A

- Nên tránh:

+ Không để da môi tiếp xúc với nước cho đến khi bong vảy.

+ Không tác động mạnh lên môi, tránh cử động môi mạnh

+ Không tự lấy tay bóc vảy môi, tránh sờ tay lên môi, giữ môi vệ sinh sạch sẽ

+ Tránh các đồ ăn gây sẹo, đồ cay nóng như ớt, trứng cá, rau muốn, thịt gà, đồ nếp khoảng 15 đến 30 ngày đầu.

>> xăm môi ăn gì để lên màu đẹp

 

Tin đăng cùng chuyên mục