Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bình sữa Avent calassic nhựa PP 260ml SCF683/17

Thông tin mua bán
Mã tin
V225073
Giá
130.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2018
Hết hạn
12/11/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
kids24h
Điện thoại
0967086279
Địa chỉ
C9/15, Lại Hùng Cường, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Bình sữa Avent calassic nhựa PP 260ml SCF683/17

giá bán: 130.000đ

Thông tin thương hiệu:

Philips AVENT là một trong những nhà lãnh đạo tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cho cha mẹ và em bé tại Hà Lan. Kể từ năm 1984, thông qua các nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm lâm sàng, Philips AVENT đã được thiết kế và sản xuất các sản phẩm giúp các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên rất thân thiện. Philips AVENT chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, cho trẻ bú bình, ăn dặm, máy báo khóc và quà tặng sơ sinh được sự tin dùng của các bà mẹ trên toàn thế giới.

Bình sữa Philips AVENT SCF68317 làm từ vật liệu PP cao cấp hoàn toàn không chứa BPA có độ bền cao, dễ làm sạch và tuyệt đối an toàn cho bé. Bình sữa được thiết kế cổ rộng, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và tháo lắp. Đồng thời cổ rộng giúp việc pha sữa trở nên nhanh chóng và hạn chế việc sữa bị rớt ra ngoài.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu cao cấp

- Bình sữa không chứa BPA (0% Bisphenol A) được làm từ vật liệu PP cho độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng.

- Bình và núm vú được sản xuất từ nhựa an toàn không chất BPA. BPA là một hóa chất chủ yếu được sử dụng để sản xuất nhựa Polycarbonate và nhựa epoxy. Nhựa polycarbonate được sử dụng để sản xuất bình sữa ( bình nước, thiết bị y tế, dụng cụ thể thao...) vì nó hạn chế tình trạng nứt vỡ, có thể gây tổn thương. Các nhà khoa học lo ngại rằng BPA có thể thoát ra từ nhựa và hòa vào chất lỏng bình sữa, đặc biệt khi hâm nóng và loại hóa chất này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ em.

Có sẵn các loại đầu ty có tốc độ chảy khác nhau

Có năm tốc độ chảy khác nhau với đầu ti phù hợp với nhu cầu tăng trưởng của bé. Mẹ có thể lựa chọn và sử dụng đầu hợp lý cho từng độ tuổi của bé.

Bình sữa Philips AVENT truyền thống có các tốc độ chảy khác nhau theo sự tăng trưởng của con bạn. Lưu ý rằng chỉ báo độ tuổi chỉ là gần đúng vì trẻ nhỏ phát triển với tốc độ khác nhau. Tất cả đầu ty đều có bán trong gói hai chiếc.

Hệ thống chống đầy hơi hai bộ phận độc đáo

- Hệ thống chống đầy hơi hai bộ phận độc đáo bao gồm đầu ty  AVENT và vòng nối tiếp. Khi con bạn bú, vòng bao độc đáo trên đầu ty gập lại để cho không khí vào trong bình sữa thay vì vào bụng của con bạn

Dễ dàng vệ sinh

Bình sữa Philips AVENT SCF68317 gồm ba bộ phận giúp làm sạch dễ dàng và có nắp vòm giúp bảo quản và vận chuyển hợp vệ sinh. Trong một thử nghiệm lâm sàng theo phương pháp ngẫu nhiên, thiết kế của bình sữa Philips AVENT đã được so sánh với một nhãn hiệu hàng đầu khác trong khoảng thời gian 12 tháng. Sự hài lòng của người mẹ về việc dễ làm sạch (p=0,04) và dễ lắp (p=0,02) của bình sữa Philips AVENT cao hơn đáng kể.

Thiết kế núm ty

Bình  sữa em béPhilips AVENT SCF68317 cho phép không khí vào bình sữa thay vì vào bụng của con bạn. Khi con bú, vòng bao độc đáo trên đầu ty AVENT gập lại để cho không khí vào trong bình sữa thay vì vào bụng con bạn. Giống như khi bú mẹ, con bạn còn có thể điều chỉnh dòng sữa.

Hướng dẫn vệ sinh an toàn:

- Tiệt trùng bình sữa hoặc luộc bình và núm vú khoảng 3 -5 phút trước mỗi lần sử dụng.

- Không rửa bình hoặc núm vú bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa vì chất tẩy rửa sẽ làm giảm thời gian sử dụng của sản phẩm.

- Không tiệt trùng bình sữa bằng lò vi sóng.

- Thay núm vú mới sau khi sử dụng từ 1 - 2 tháng để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.

CÁCH DÙNG: Rửa sạch và tiệt trùng bình & núm vú trước khi sử dụng lần đầu và sau mỗi lần sử dụng.

Độ tuổi: 3-6 tháng

Sản xuất: Anh

 THÔNG SỐ

Xuất xứ:  Anh

Độ tuổi:

  • 5 tháng trở lên

 THƯƠNG HIỆU

Bình sữa Avent nhựa PP 260ml SCF68317

Avent Ra đời vào năm 1984 Philips AVENT là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Anh Quốc, AVENT là công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất r... Xem thêm Avent.

Thông Tin Liên Hệ

Shop Mẹ và Bé KIDS24H

Địa chỉ: 140D, Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, HCM

Gmail: info.kids24h@gmail.com

HotLine: 0967 086 279 (Zalo)

Fanpage:https://www.facebook.com/kids24h

Website:https://kids24h.com

Tin đăng cùng chuyên mục