Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền? Bọc răng sứ 2 răng cửa để làm gì? Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V611201
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2023
Hết hạn
08/11/2024
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bọc răng sứ vốn là giải pháp thẩm mỹ cực kỳ nhanh gọn cho nhiều giải pháp răng miệng. Giải cứu cho nhiều ca sứ hỏng và lấy lại nụ cười tự tin cho khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền thì bài viết này, Delia sẽ cung cấp đến bạn bảng giá chi tiết và nhiều thông tin quan trọng khác.

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền? 3 lợi ích của bọc răng sứ 2 răng cửa

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền? 3 lợi ích của bọc răng sứ 2 răng cửa

Với mức giá từ 4 triệu trở lên, bọc sứ cho răng cửa cũng có chi phí khá cao. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cải thiện được thẩm mỹ, các vấn đề về răng và khả năng ăn nhai trong một thời gian. Đầu tư một lần có thể sử dụng nhiều năm thì liệu có đắt?

Bọc răng sứ 2 cửa cũng có rất nhiều lợi ích nổi bật như:

Bọc răng sứ 2 răng cửa tăng tính thẩm mỹ

Khi bọc răng sứ 2 răng cửa, bạn có thể cải thiện hình dáng và màu sắc của răng của mình một cách tối đa. Để đẹp đồng đều hơn giữa các răng bạn có thể cân nhắc bọc răng sứ cả hàm.

Bọc răng sứ 2 răng cửa bảo vệ răng khỏi ăn mòn

Sứ là một chất liệu rất bền và khó bị ăn mòn. Do đó, khi bọc răng sứ 2 răng cửa, nó có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các tác hại từ đồ ăn, đồ uống có tính acid.

Bọc răng sứ 2 răng cửa tăng tính thẩm mỹ

Bọc răng sứ 2 răng cửa giúp răng chịu được áp lực cao hơn

Sứ rất chắc chắn và bền bỉ, do đó nó có thể giúp răng của bạn chịu được áp lực cao hơn từ việc nhai hay cắn. Đặc biệt là với dòng răng toàn sứ Orodent có độ cứng chắc hơn răng thật đến 9 lần. Có thể sử dụng đến 15 – 20 năm tùy vào cách chăm sóc mỗi người.

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền? Yếu tố nào tạo nên giá của bọc răng sứ 2 răng cửa

Mức giá của bọc răng sứ 2 răng cửa có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Vị trí của phòng khám: Giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí của phòng khám. Tại các thành phố lớn, giá cả sẽ thường cao hơn so với các vùng nông thôn hay các khu vực xa xôi. Với các phòng khám trang bị cơ sở vật chất hiện đại hơn cũng sẽ có chất lượng dịch vụ cao hơn, từ đó giá thành cũng sẽ có phần chênh lệch.

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền? Yếu tố nào tạo nên giá của bọc răng sứ 2 răng cửa

Kinh nghiệm của bác sĩ: Các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc bọc răng sứ 2 răng cửa thường có giá cao hơn những người mới bắt đầu. Bởi tay nghề bác sĩ là một yếu  tố cực kỳ quan trọng quyết định kết quả cuối cùng có thành công hay không.

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền? Yếu tố nào tạo nên giá của bọc răng sứ 2 răng cửa

Chất liệu sứ: Giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào chất liệu sứ bạn chọn. Sứ cao cấp hơn thường có giá cả cao hơn. Các dòng răng sứ kim loại và titan có giá thành rẻ hơn hẳn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều yếu tố gây hại và mất thẩm mỹ nhanh chóng sau một thời gian sử dụng.

Thay vào đó, loại răng sứ toàn sứ sẽ ổn định về mặt thẩm mỹ, khả năng ăn nhai và độ khỏe mạnh của răng lên đến vài chục năm thậm chí lâu hơn nếu biết cách chăm sóc. Mặc dù chi phí cao hơn nhưng khách hàng sẽ được nhận lại chất lượng tương xứng.

Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền? Yếu tố nào tạo nên giá của bọc răng sứ 2 răng cửa

ới những yếu tố này, mức giá có thể dao động từ 4 triệu đồng đến 27 triệu đồng cho mỗi răng. Tuy nhiên, để đảm bảo răng sứ 2 răng cửa được bọc đúng cách và đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tìm kiếm các phòng khám nha khoa uy tín và có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để thực hiện quy trình này.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Bọc răng sứ 2 răng cửa bao nhiêu tiền

 
Tin đăng cùng chuyên mục