Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các cách lấy cao răng tại nhà đơn giản mang lại hiệu quả vượt trội

Thông tin mua bán
Mã tin
V135741
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/02/2018
Hết hạn
01/02/2019
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cao răng không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn hàm mà còn gây hôi miệng, tạo cảm giác ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh. Đừng tìm kiếm đâu xa, bạn hãy cùng tham khảo các cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả mà không tốn kém chi phí trong bài viết này.

Chảy máu chân răng là bệnh gì? Hiện tượng này xuất hiện biểu hiện cho bệnh lý nha chu do mảng bám quanh chân răng hình thành nhiều ( hay còn gọi là cao răng) mà không được làm sạch ngay. Để điều trị bệnh lý nha chu thì lấy cao răng là điều kiện tiên quyết. Muốn hạn chế phát sinh bệnh lý này, bạn nên có cho mình các cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả.

Tổng hợp các cách lấy cao răng tại nhà được nhiều người tin dùng nhất

Dùng Baking soda

Loại bỏ mảng bám với cách lấy cao răng tại nhà ĐƠN GIẢN mà HIỆU QUẢ 1Baking soda luôn là lựa chọn tốt nhất cho việc lấy cao răng tại nhà

Nếu không ngoa thì dùng baking soda là cách làm sạch cao răng số 1. Bởi baking soda không chỉ là bột nở mà còn có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả nhất được tin dùng nhất từ đa số người dân. Cách dùng baking soda phổ biến nhát cho tác dụng lấy cao răng:

+ Cách 1:  Trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 muỗng baking soda với một chút nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên phần cổ răng, dưới nướu và chà xát nhẹ trong vài phút, sau đó xúc miệng lại thật sạch với nước ấm để mảng bám cao răng trôi ra ngoài.

+ Cách 2:  Tạo hỗn hợp vỏ chanh bào nhỏ, baking soda và muối bằng cách trộn đều tất cả các nguyên liệu trên và chải đều lên răng nhưng lưu ý chỉ nên sử dụng tuần 1-2 lần để tránh làm tổn thương đến men răng.

Với công dụng vượt trội của mình, baking soda là cách lấy cao răng tại nhà tốt nhất trong danh sách các cách loại bỏ mảng bám tại nhà.

Dùng vỏ cam

Loại bỏ mảng bám với cách lấy cao răng tại nhà ĐƠN GIẢN mà HIỆU QUẢ 2Lấy cao răng tại nhà hiệu quả bằng vỏ cam

Vỏ cam có chứa nhiều các vitamin và acid, có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch mảng bám trên răng và cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất vì vỏ cam thường có mùi rất thơm.

Cách thực hiện  với vỏ cam rất đơn giản: Hãy chọn vỏ cam có nhiều tinh dầu, sau đó đem phơi nắng cho cứng lại và tán nhỏ ra. Bạn có thể bảo quản vỏ cam tán nhuyễn trong hộp thủy tinh để tránh ẩm mốc. Mỗi lần đánh răng, hãy cho một chút bột vỏ cam lên trên kem đánh răng và chải như bình thường.

Lưu ý với cách lấy cao răng tại nhà này bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất, tránh gây tổn hại men răng gây ê buốt răng vì vỏ cam có chứa acid.

Dùng vỏ chuối

Loại bỏ mảng bám với cách lấy cao răng tại nhà ĐƠN GIẢN mà HIỆU QUẢ 3Vỏ chuối có tác dụng lấy cao răng hiệu quả

Vỏ chuối đã được biết đến có tác dụng tẩy trắng răng. Bên cạnh đó cũng rất có lợi cho việc lấy cao răng cực hiệu quả. Với cách thực hiện đơn giản, chỉ cần xé vỏ chuối thành một dải có bề rộng khoảng 3 - 5 cm và chà sát mặt trong của vỏ chuối lên các mặt răng của bạn.

Các vùng nhiều cao răng bạn nên chà sát khoảng 5 - 10 phút vỏ chuối sẽ phát huy tác dụng tối đa. Súc miệng thật sạch với nước sau khi sử dụng vỏ chuối để loại bỏ những mảng bám và xơ chuối còn sót lại trong khoang miệng.

Với các trường hợp cao răng quá nhiều mà cách lấy cao răng tại nhà không thể làm sạch được thì bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để được hỗ trợ từ nha sĩ chuyên nghiệp.

Mong rằng những thông tin hữu ích về cách lấy cao răng tại nhà sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc, đừng ngần ngại bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Thân!

 

Tin đăng cùng chuyên mục