Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách bán hàng online không cần vốn nhưng doanh thu cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V608698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2023
Hết hạn
06/11/2024
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách bán hàng online không cần vốn là mong muốn cũng như thắc mắc của nhiều bạn trẻ mới khởi nghiệp, các đối tượng mới bắt đầu hoạt động kinh doanh trực tuyến trong thời buổi hiện nay. Cách bán hàng online không cần vốn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, thu về mức doanh thu nhất định được xem là thách thức lớn, tuy nhiên, không phải là bất khả thi hay không thực hiện được.
 
 
Cách bán hàng online không cần vốn nhưng doanh thu cao
Trường hợp 1: Bạn đã có sẵn sản phẩm để bán
 
Nếu bạn thuộc đối tượng đã có sẵn các sản phẩm để kinh doanh, có các nguồn và điều kiện để sản xuất và phân phối các sản phẩm đó (Ví dụ: Nghề truyền thống của gia đình, các xưởng sản xuất riêng…) thì nghĩa là bạn không cần phải bỏ vốn để nhập hàng.
 
Trong trường hợp này, bạn cần nghiên cứu các sản phẩm của đối thủ cùng ngành và dòng chảy của sản phẩm đó trên thị trường để tạo nên chiến lược bán hàng hữu hiệu ở các bước tiếp theo.
 
Hqdefault
 
Trường hợp 2: Bạn chưa có gì trong tay và không biết nên bán gì
 
 
Phần lớn các đối tượng đang tìm hiểu cách bán hàng online không cần vốn sẽ rơi vào nhóm này. Nếu bạn thực sự không có xu nào trong túi, việc đầu tiên bạn cần tạo vốn cho mình. Hiện nay, có 2 hình thức giúp bạn nhanh chóng khởi tạo được nguồn vốn ban đầu trong thời gian ngắn để có thể có được nguồn thu nhập nhất định, từ đó bắt đầu các hoạt động kinh doanh mà mình thích.
 
3 cách bán hàng online không cần vốn 
 
Bán hàng online dạng cộng tác viên
 
Với cách bán hàng online không cần vốn này, bạn dĩ nhiên là không cần bỏ bất kì đồng vốn nào để nhập hàng. Cụ thể, bạn sẽ hỗ trợ các shop online, doanh nghiệp, cửa hàng bán các sản phẩm của họ. Bạn chỉ việc tìm kiếm khách hàng và quảng bá các dịch vụ, sản phẩm, còn lại từ quy trình giao hàng cho đến cung cấp hàng hóa, đơn vị mà bạn cộng tác sẽ lo.
 
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm loại công việc này thông qua các thông báo tuyển cộng tác viên từ các shop bán hàng. Đối với mỗi sản phẩm bán được, bạn sẽ nhận được khoảng từ 25-50% lợi nhuận (bạn có thể thỏa thuận với đơn vị mình cộng tác về mức chiết khấu phù hợp).
 
Các sản phẩm khá được ưa chuộng trong hình thức bán hàng này là quần áo, sản phẩm dưỡng da, thuốc giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp…
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-livestream-ban-hang-cao-cap/
 
Bán hàng online dạng tiếp thị liên kết
Đây là hình thức bán hàng khá độc đáo, bạn không cần phải nhập hàng hay trữ hàng. Công việc của bạn chỉ là đăng ký tài khoản và lấy link sản phẩm đi chia sẻ, càng nhiều người biết và click vào link của bạn thì bạn sẽ nhận được % chiết khấu từ mỗi sản phẩm bán được
 
 
Với hình thức này tại Việt Nam có: AccessTradeMasOffer, Lazada… tuy nhiên mức hoa hồng chưa cao bằng mô hình này ở quy mô quốc tế.
 
Cach Hoat Dong Cua Affiliate Marketing
 
Tiếp thị liên kết (Affiliate) là hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay và có khả năng mang lại lợi ích rất cao cho các cá nhân mong muốn tìm cách bán hàng online không cần vốn. Nếu bạn muốn bán hàng online, đây là hình thức phù hợp có thể thử.
 
Bán hàng dạng nhận đặt cọc order trước
Với hình thức bán hàng này, bạn sẽ nhận các đơn đặt hàng từ khách hàng với toàn bộ số tiền đặt cọc. Nhiệm vụ của bạn là order các sản phẩm và chuyển đến các khách hàng sau đó.
 
Hình thức này giúp bạn không cần phải bỏ vốn nhập hàng nhưng lại thu được lợi nhuận từ mỗi sản phẩm bán ra (bạn có thể định giá sản phẩm chênh lệch với giá gốc một chút để lấy đó làm lãi). Tuy nhiên cách bán hàng này gần đây ít được khách hàng ưa chuộng hơn do tâm lý muốn nhận hàng trước rồi mới mua.
Tin đăng cùng chuyên mục