Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chữa sâu răng cho trẻ em hiệu quả theo từng giai đoạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V135106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
29/01/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sâu răng là bệnh lý hay gặp ở trẻ em, răng bị sâu lâu ngày sẽ làm mòn răng hay còn gọi là sún răng. Nếu tình trạng này kéo dài mà không có cách chữa sâu răng cho trẻ em hiệu quả có thể làm mất chân răng vĩnh viễn.

1, Nguyên nhân thường khiến trẻ em bị sâu răng

Sở dĩ bố mẹ nên quan tâm cách chữa sâu răng cho trẻ em hiệu quả. Vì bệnh lý này rất dễ gặp ở lứa tuổi nhỏ. Trẻ em bị sâu răng nguyên nhân do đâu?

  • Trẻ nhỏ vấn đề chăm sóc răng miệng không đảm bảo được
  • Trẻ thích ăn kẹo, đồ ngọt dễ hình thành mảng bám thức ăn còn đọng lại trên răng là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và phá hủy men răng, ngà răng.

Cách chữa sâu răng cho trẻ em AN TOÀN và HIỆU QUẢ nhất hiện nay 1

Nguyên nhân chủ yếu gây sâu răng ở trẻ em

Khi trẻ em bị sâu răng, đặc biệt là răng hàm bị sâu, nếu đã hình thành lỗ sâu thì sẽ khiến cho trẻ bị kích thích nóng lạnh khi ăn uống rất khó chịu. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra viêm tủy và viêm xương ổ răng.

2, Cách chữa sâu răng cho trẻ em hiệu quả nhất hiện nay

Nếu như cách chữa sâu răng dân gian không thể loại bỏ sạch ổ sâu răng trong hóc răng thì bạn nên tham khảo phương pháp khoa học theo từng giai đoạn của bệnh

➤ Giai đoạn chớm sâu

Cách chữa sâu răng cho trẻ em AN TOÀN và HIỆU QUẢ nhất hiện nay 2

Tái khoáng men răng cho trẻ ngay giai đoạn chớm sâu

Nếu răng trẻ mới chỉ bị chớm sâu thì chỉ cần thực hiện tái khoáng hóa phần men răng bị sâu nhẹ. Khi đó, bác sỹ sẽ sử dụng dung dịch gồm các chất như: cacium, phosphate, florinee để đổ vào bề mặt men bị sâu. Cách này thực hiện rất nhanh và không gây đau đớn gì cho trẻ.

➤  Giai đoạn sâu hình thành lỗ kèm đau

Nếu đã hình thành lỗ sâu trên răng và gây đau nhức cho trẻ thì không thể chỉ tái khoáng được mà cần nạo sạch mô răng sâu, sau đó hàn trám lại để phục hồi bảo vệ răng và tránh bệnh lý tái phát.

➤  Lỗ sâu răng quá lớn, lan đến tủy

Nếu lỗ sâu răng quá lớn và đã lan tới tủy thì ngoài việc phải nạo sạch mô răng sâu cần phải thực hiện lấy sạch tủy viêm. Sau đó mới tiến hành hàn trám được.

Cách chữa sâu răng cho trẻ em AN TOÀN và HIỆU QUẢ nhất hiện nay 3

Trám răng là biện pháp tốt nhất khi răng đã bị sâu nặng

Trong các cách chữa sâu răng cho trẻ em trên đây cần lưu ý đến hai vấn đề sau:

  • Việc nạo mô răng sâu và lấy tủy viêm cần thực hiện nhẹ nhàng, không bị sót để tránh đau nhức cho trẻ về sau.
  • Chất liệu dùng để trám răng phải là sản phẩm được kiểm định an toàn. Một số chất liệu có thể dùng đến như composite, amalgam. Đây đều là các chất liệu dạng dẻo nên dễ thao tác khi hàn trám.
  • Thao tác diễn ra nhanh không gây ra bất cứ sự đau đớn nào cho trẻ.

Nếu thực hiện tại nha khoa Paris, các bác sỹ nội nha sẽ thực hiện lấy hết ổ răng sâu nhẹ nhàng và không gây đau cho bé. Các cách chữa sâu răng cho trẻ em ở trên sẽ điều trị triệt để bệnh lý này cho bé, sau khi trám răng bé vẫn có thể ăn uống bình thường trở lại.

Hy vọng với chia sẻ cách chữa răng sâu cho trẻ em hiệu quả sẽ giúp bạn có phương pháp phù hợp với bé nhà mình nhé. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với nha khoa Paris theo hotline 1900.6900, các bác sỹ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục