Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách mix đồ len cho mùa đông cực đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V088657
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2017
Hết hạn
27/07/2017
Xem :
505
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thanh Tâm
Điện thoại
01656499987
Địa chỉ
bình thuận
Nội dung chi tiết

Thế là một mùa đông lại đến, không khí noel đang tràn ngập khắp muôn nơi. Đây là cơ hội để chúng ta xún xính những bộ đồ thật đẹp xuống phố để đón cái không khí se se lạnh nhưng vô cùng tuyệt vời này.Với một vài cách mix đồ cho mùa đông dưới đây sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình khi chưa biết mặc gì khi xuống phố nhé!

Áo len layer cùng sơ mi

cach-mi-do-cho-mua-dong-cua-dep-1

Cách phối đồ này có lẽ không còn quá mới nhưng nó luôn được nhiều bạn lựa chọn vì đây là cách giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả. Sở dĩ kết hợp áo len cùng sơ mi là để tạo độ gọn gàng cho bộ trang phục, hơn nữa, những món đồ này khi bắt cặp với nhau tạo nên một phong cách thời trang vừa hiện đại và vô cùng năng động. Với set đồ len này bạn có thể kết hợp với chân váy hoặc một chiếc quần đều rất thích hợp

Xem thêm: Cách lựa váy liền thân trẻ trung cho nàng công sở

Áo len kết hợp với chân váy và quần tất

cach-mi-do-cho-mua-dong-cua-dep-2

Đây là set đồ không những giúp các cô nàng thêm phần điệu đà nữ tính mà còn giúp các cô nàng chân ngắn có thể ăn gian chiều cao của mình nữa đấy. Cách phối đồ này cũng chẳng bao giờ là lỗi thời mỗi khi mùa đông về.

Gợi ý:Tour du lịch Cù Lao Chàm

Áo len kết hợp với váy yếm, váy không tay

cach-mi-do-cho-mua-dong-cua-dep-3

Với nhiều lựa chọn về chất liệu như len, dạ, nhung hay da lộn, những chiếc váy yếm, váy không tay rất phù hợp cho mùa đông và dễ biến hóa với các kiểu áo từ áo len cổ thường, cổ lọ,... Bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác ngoài váy để tạo layer 3 lớp lạ mắt và thú vị. Đây là một trong những cách phối đồ khá hot năm nay

Váy len liền và quần tất đen

cach-mi-do-cho-mua-dong-cua-dep-4

Những chiếc váy liền chất liệu len dày dặn với cổ lọ, cổ tròn đang là món đồ thời trang được săn đón nhất mùa đông này. Với thời tiết lạnh lẽo của mùa đông này thì chiếc đầm với chiều dài qua bắp chân sẽ là vị cứu tinh cho các quý cô. Để giữ ấm tuyệt đối, các quý cô cũng nên chọn legging hay quần tất giữ nhiệt cùng boots cao cổ, và đừng quên khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng dài nhé.
Hi vọng các cô nàng sẽ tự tin xuống phố với những cách mix đồ trên!

Xem thêm: Cách tạo động lực tập luyện gym

Tin đăng cùng chuyên mục