Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách nào chữa sụp mí

Thông tin mua bán
Mã tin
V086657
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2016
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
598
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
“ Thưa bác sĩ, mẹ của em năm nay đã 50 tuổi, mắt ngày càng bị sụp mí nặng hơn. Vậy nên mẹ em đang có ý định sẽ phẫu thuật chữa sụp mí. Nhưng em hơi lo lắng bởi dù sao mẹ em cũng đã lớn tuổi rồi. Vậy bác sĩ cho em hỏi, chữa sụp mí cho người lớn cần chú ý những gì? Cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp? ” (Ngọc Diệu, Tiền Giang)
 
Bệnh viện Kim trả lời:
 
Đầu tiên xin cảm ơn bạn Ngọc Diệu đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital, với vấn đề của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.
 
Chữa sụp mí cho người lớn và những điều cần lưu ý
Chữa sụp mí cho người lớn hay nói cách khác chính là cắt mắt Hàn Quốc đang là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em áp dụng, đặc biệt là các chị em lớn tuổi. Khi bước sang tuổi 30 đó cũng là lúc các dấu hiệu lão hóa của cơ thể sẽ bắt đầu xuất hiện rõ hơn. Sụp mí chính là một trong những dấu hiệu như thế. Vậy khi tiến hành chữa sụp mí cho người lớn cần phải chú ý những gì để đảm bảo an toàn cũng như đem lại kết quả cao?
 
Để có thể chữa sụp mí cho người lớn có hiệu quả mà vẫn an toàn thì khách hàng cần lưu ý một vài điểm như sau:
 
– Trước khi tiến hành phẫu thuật chữa sụp mí cần giữ cho mình tinh thần thoải mái, thư giãn nhất có thể.
 
Chữa sụp mí cho người lớn tuổi cần chú ý điều gì?(1)
Quy trình chữa sụp mí không quá phức tạp
 
– Cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám kỹ càng nhằm chọn ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất với tình trạng mắt của từng người.
 
– Sau khi phẫu thuật xong cần áp dụng chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ, hợp lý theo đúng lời dặn của bác sĩ. Tái khám đúng thời gian quy định.
 
 
Nguyên nhân sụp mí mắt ở người lớn tuổi
Chữa sụp mí cho người lớn không hề khó nhưng để lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất thì khách hàng cần xác định được nguyên nhân gây sụp mí mắt là gì.
 
Chữa sụp mí cho người lớn tuổi cần chú ý điều gì?(2)
Nguyên nhân sụp mí thường là do tuổi già
 
Thường thì nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng sụp mí mắt là do vấn đề tuổi tác. Khi bước sang tuổi 30 cũng là lúc quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Kéo theo đó là hàng loạt các dấu hiệu của tuổi già, một trong số những dấu hiệu rõ rệt nhất chính là vùng da mí mắt bị sụp xuống.
 
Khi da mí mắt không còn săn chắc, mất tính đàn hồi đó cũng là lúc các nếp da thừa bắt đầu chùng xuống, bọng mỡ xuất hiện ngày một nhiều, tích tụ lại ở mí mắt cả trên lẫn dưới. Da mí mắt xảy ra tình trạng chùng nhão, chảy xệ và đó chính là hiện tượng sụp mí mắt ở người lớn tuổi.
 
Ưu điểm của phương pháp chữa sụp mí
Chữa sụp mí cho người lớn bằng công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Phương pháp này vốn dĩ chỉ là tiểu phẫu đơn giản do đó sẽ không khiến khách hàng phải mất quá nhiều thời gian thẩm mỹ hay nghỉ dưỡng hậu phẫu thuật.
 
Chữa sụp mí cho người lớn tuổi cần chú ý điều gì?(3)
Chữa sụp mí đem lại đôi mắt trẻ trung cho chị em
 
Phương pháp chữa sụp mí này không những có thể khắc phục nhanh chóng tình trạng sụp mí mà còn có thể đem lại nếp mí mới, rõ ràng hơn, mềm mại hơn cho đôi mắt của khách hàng.
 
Với những ưu điểm vượt trội nói trên không có gì lạ khi chữa sụp mí bằng công nghệ Hàn Quốc trở thành một trong những phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục