Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách trị đồi mồi trên mặt hiệu quả với phương pháp tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V108163
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duy Thieu
Điện thoại
0868863627
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

Là vấn đề trên da khiến bạn bận tâm, lo lắng, đồi mồi đang làm làn da của bạn trở nên thiếu sức sống và mất thẩm mỹ. Cách trị đồi mồi trên mặt tự nhiên sau đây sẽ là gợi ý cho vấn đề của bạn.

=>> Xem thêm: Bí quyết ngăn ngừa mụn cóc ở tay hiệu quả

Cách trị đồi mồi trên mặt với cà rốt và sữa chua

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, khi tác dụng trực tiếp vào da nó sẽ xóa dần nếp nhăn, vết thâm nám, và giúp da trở nên hồng hào, khỏe mạnh.

Cách trị đồi mồi trên mặt đơn giản với cà rốt và sữa chua
Cách trị đồi mồi trên mặt đơn giản với cà rốt và sữa chua

Cách trị đồi mồi trên mặt với cà rốt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần xoay nhuyễn cà rốt, cho thêm một ít sữa chua vào vào trộn đều với nhau rồi đắp lên da mặt. Đến khi khô rửa sạch lại với nước.

Trị đồi mồi trên mặt bằng lòng trắng trứng với cà chua

Cách trị đồi mồi trên mặt với lòng trắng trứng và cà chua sẽ giúp cho bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng, là cách điều trị nám da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Tiến hành thực hiện cách trị đồi mồi trên mặt này bằng cách đánh tan lòng trắng của 1 quả trứng gà với khoảng 2 thìa canh nước ép cà chua. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để khoảng trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách trị đồi mồi trên mặt với chuối

Quả chuối và vỏ chuối đều có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da, giúp làn da nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và chất nhờn hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt, với làn da không đều màu do đồi mồi gây nên, tác dụng nuôi dưỡng nuôi dưỡng da của chuối sẽ mang lại cách trị đồi mồi trên mặt tự nhiên cho làn da của bạn.

Chuối mang lại cách trị đồi mồi trên mặt hiệu quả
Chuối mang lại cách trị đồi mồi trên mặt hiệu quả

Chuối xay nhuyễn và trộn với  lòng trắng 1 quả trứng gà, thêm ½ thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên da mặt, chờ khoảng 10 – 15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Cách trị đồi mồi trên mặt với cà tím

Với cách trị đồi mồi trên mặt này, bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên da mặt. Hoặc bạn cũng có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.

Đây là cách trị đồi mồi trên mặt đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của phương pháp này đối với vết nám da, sạm da.

Xem thêm:

Tin đăng cùng chuyên mục