Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cao gót ư ? Xưa rồi “Diễm”, giày Skechers nữ đã lên ngôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V119870
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2017
Hết hạn
01/11/2020
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duong Vy Luan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cao gót vốn dĩ không dành cho phụ nữ ?

Có một điều khá hài hước rằng, cao gót ban đầu vốn dĩ không phát minh để phục vụ cho phụ nữ. Điều đó hoàn toàn ngược lại với ngày nay, khi phụ nữ sử dụng phát minh này để tôn lên nét quyến rũ cơ thể. Theo một số nhà nghiên cứu học, giày dép là một phát minh có từ năm 46.000 đến 26.000 trước CN. Còn giày cao gót thì xuất hiện vào cuối thế kỷ 16, nhằm phục vụ cho các kỵ sĩ đứng thăng bằng trên yên cương và dùng cung tên dễ dàng hơn.

 

ác bác sĩ khuyên nên mang giày đế bằng xen kẽ với cao gót

Giày cao gót khiến cho phụ nữ trở nên gợi cảm hơn, quyến rũ hơn. Nhưng lại đẩy phụ nữ đối mặt với các nguy cơ chấn thương tiềm tàng, vô cùng nguy hiểm. Chính vì thể một số bác sĩ đã khuyên hạn chế đi giày cao gót thường xuyên, thay vào đó là mang các loại giày thể thao đế bằng. Giày Skechers dành cho nữ là một loại giày sẽ giúp cho phụ nữ chống lại được các nguy cơ chấn thương trên.

Giày skechers và quá trình hình thành

giày skechers

Hình 1. Thương hiệu giày Skechers đang đình đám hiện nay

Thương hiệu giày Skechers xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1992 tại Manhattan Beach, Bang California, Mỹ. Thương hiệu này mang tới nhiều bộ sưu tập giày dép đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và thích hợp cho mọi hoạt động. Sau hơn 20 năm phát triển hãng Skechers cũng đang sở hữu một mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn cầu, với hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, các cửa hàng bán lẻ sản phẩm trong các thành phố, đô thị lớn trên thế giới.

Lý do chính làm cho giày Skechers tại Giaydep52 vượt mặt "bố già" Adidas

  1. Có nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế trẻ trung năng động dành cho các bạn trẻ.
  2. Có các thiết kế tối giản với gam màu tối, phù hợp cho cả người lớn tuổi.
  3. Thiết kế tập trung vào việc tập luyện thể thao, tập gym, đi bộ. Tuy nhiên lại dễ dàng phối đồ để đi chơi, đây đặc biệt là ưu điểm mạnh mà các hãng giày thể thao khác không có.
  4. Giày cực kỳ nhẹ, phải nói là siêu nhẹ, trọng lượng chỉ từ 250g đến 280g. Khiến cho việc mang giày trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.
  5. Đế giày là một miếng cao su đặc biệt, có thể uốn cong ôm sát bàn chân của bạn khi di chuyển. Giúp cho mỗi bước chân trở nên nhẹ nhàng và thoải mái, không gây đau chân. Sẽ không còn cảm giác nặng chịch khi mang các đôi giày khác.
  6. Giày Skechers có miếng lót chân Memory Foam được làm từ chất liệu vải đặc biệt, siêu thấm hút mồ hôi. Mỗi miếng lót được thiết kế theo từng form giày khác nhau, ôm sát mặt bên hai bàn chân. Đảm bảo sự thăng bằng tuyệt đối khi bạn di chuyển.

 

Tin đăng cùng chuyên mục