Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt góc mắt trong để làm gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V088036
Giá
17 VNĐ
Ngày đăng
06/12/2016
Hết hạn
06/12/2017
Xem :
410
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Xin chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi cắt góc mắt trong để làm gì? Kỹ thuật thực hiện có phức tạp không? Vì em thấy mọi người rỉ tai nhau đi làm đẹp bằng phương pháp này khiến em cũng tò mò. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Khánh Như, 25 tuổi)Chào bạn Như!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Cắt góc mắt trong để làm gì? Kỹ thuật thực hiện có phức tạp không?”, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
 
Đôi mắt long lanh, to tròn luôn là niềm ao ước của hầu hết phái đẹp. Do vậy, nhằm biến mơ ước này thành hiện thực, rất nhiều người đã tìm tới các trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân. Thế nhưng, không phải trường hợp nào cũng áp dụng cắt mí mắt hoặc bấm mí mắt để tạo mắt hai mí. Cũng có trường hợp, nhiều bạn trẻ lựa chọn phương pháp cắt góc mắt trong. Vậy cắt góc mắt trong để làm gì?
 
Cắt góc mắt trong để làm gì?(1)
Cắt góc mắt trong để làm gì?
 
Cắt góc mắt trong để làm gì?
Ở góc mắt của mỗi người đều có phần da căng ngang qua khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Nếu nếp rẻ quạt càng nhiều, góc mắt sẽ bị thu hẹp đi khiến đôi mắt trở nên nhỏ, thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cắt góc mắt trong cho đôi mắt đẹp. Có rất nhiều sao Hàn cũng từng thừa nhận thẩm mỹ mắt bằng phương pháp cắt góc mắt trong để biến đôi mắt nhỏ hẹp trở nên to tròn và cuốn hút hơn.
 
Cắt góc mắt trong để làm gì?(2)
Cắt góc mắt – giúp đôi mắt bạn to hơn
 
Vì thế, kỹ thuật này được áp dụng cho những trường hợp sau:
 
– Mắt có nếp rẻ quạt ở phần khóe mắt.
 
– Mắt quá nhỏ, hai mắt xa nhau làm mất đi vẻ cân đối trên khuôn mặt.
 
– Mắt một mí, mí lặn…
 
Kỹ thuật thực hiện có phức tạp không?
Tuy cắt góc mắt trong là phương pháp khá đơn giản, nhưng do mắt là vùng cực kì nhạy cảm nên yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao.
 
Cắt góc mắt trong để làm gì?(3)
Kỹ thuật cắt góc mắt không phức tạp
 
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, đồng thời tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất.
 
Bước 2: Xác định tỉ lệ rồi vạch lên mắt những điểm cần tiếp xúc A, B, C, E để “kéo” hai góc mắt về khoảng cách chuẩn từ 3 – 3,6cm.
Bác 3: Sát khuẩn và gây tê.
 
Bước 4: Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản: Bác sĩ rạch một đường khoảng 1 – 1,5 cm qua khóe mắt ở mí dưới. Cắt bỏ phần da thừa ở tam giác ECA để kéo điểm B về vị trí C.
 
Cắt góc mắt trong để làm gì?(4)
Nối các vị trí cần tiếp xúc ở mắt lại với nhau
 
Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ không làm lộ sẹo.
 
Tuy nhiên để có được đôi mắt long lanh như ý muốn, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín và quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm. Bệnh viện Kim trực tiếp tiếp chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt từ Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao …sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho mắt của bạn. Ngoài ra, bệnh viện chúng tôi còn áp dụng phương pháp bấm mí mắt cho đôi mắt đẹp mà không cần phẫu thuật. Bạn Như có thể tham khảo thêm phương pháp này.
 
Hy vọng những thông tin trên chắc hẳn bạn như đã hiểu hơn về thắc mắc:“Kỹ thuật cắt góc mắt trong để làm gì? Kỹ thuật thực hiện có phức tạp không?”. Nếu còn câu hỏi nào khác, bạn hãy gọi đến tổng đài để được chuyên gia tư vấn.
Tin đăng cùng chuyên mục