Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cây Atiso - chức năng thần kỳ trong điều trị các bệnh về gan

Thông tin mua bán
Mã tin
V172419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cây Atiso - chức năng thần kỳ trong điều trị các bệnh về gan

chức năng của cây Atiso trong chữa trị bệnh viêm gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ

Atiso được coi là cây thuốc quý của nước ta nhất là những tác dụng của nó trong các công việc chữa bệnh bệnh gan vì nó làm sạch các độc tố trong gan, làm mát gan, giải nhiệt, thải độc tố, qua đó giảm Cholesterol xấu để có một làn da đẹp & sự khỏe mạnh đc nâng cao.

> Xem thêm: https://www.google.es/url?q=http://xn--gannhimm-160dwk.vn/trieu-chung-benh-gan/

Bởi có vị thơm ngon, bổ dưỡng & những tác động kỳ diệu của chính nó so với sự khỏe mạnh nên Atisô đang đc hầu như mọi người ưa thích và đc sử dụng hằng ngày y như ngước uống thông thường. Trà Atiso được sản xuất từ thân, rễ, hoa, lá cây Atiso – & đc lưu hành trên Thị Trường dưới dạng túi lọc và lá khô đóng bịch . tìm hiểu thêm chức năng của cây Atiso trong điều trị bệnh viêm gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ để sở hữu thêm nhiều kỹ năng và kiến thức cũng như luôn bảo vệ lá gan.

Theo từ điển dược học, Atiso được biết tới như là 1 trong những cây thuốc lợi mật, những bộ phận thường được dùng làm rau là cụm hoa,cây Atiso còn non có thể luộc chín rất hay nấu canh ăn. Hoa Atiso tươi có kết quả mát gan, lợi tiểu,kích thích tiêu hóa, bổ dưỡng, thường được sử dụng nấu canh (chú ý lúc nấu không sử dụng nồi gang hoặc nồi nhôm – vì atiso có khả năng sẽ bị đắng, khó ăn),khi nấu chín ăn rất dễ dàng tiêu hóa & có tác dụng giảm bệnh đau dạ dày.

> Xem thêm: https://water.weather.gov/ahps2/nwsexit.php?url=http://xn--gannhimm-160dwk.vn/gan-nhiem-mo-uong-thuoc-gi/

những tác dụng của atiso trong công việc điều trị bệnh:

Atiso chứa được nhiều chất chống ôxy hóa: đối với các loại rau củ khác thì Atiso đựng nhiều chất chống ôxy hóa hơn như là quercertin (hợp chất chống ung thư, thúc đẩy sự hoạt động của hệ miễn dịch), rutin (tăng cường sức chịu đựng & sức bền thành mạch mao mạch, làm cho thành mạch dẻo & đàn hồi và co dãn hơn, tăng tính thẩm thấu, ngăn ngừa nguy cơ giòn đứt, vỡ mạch), anthocyanins (hợp chất hữu cơ cây cỏ tự nhiên có thể giúp cơ thể chống tia tử ngoại, viêm nhiễm và ung thư), cynarin (hợp chất có kết quả lợi mật), luteolin (hợp chất chống lão hóa não và viêm não), silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh).

cong-dung-cua-cay-atiso-1

ngăn ngừa và chữa trị bệnh ung thư: một số trong những thí nghiệm đối với tinh chất được chiết xuất từ lá cây atiso cho biết, atiso có thể loại bỏ các tế bào các tế bào chết ra khỏi mô mà dường như không tác động tới các cấu trúc tế bào khác. Nó còn hạn chế sự nảy nở của các cấu trúc tế bào thành nhiều dạng khác nhau bệnh ung thư khác nhau như ung thư tuyến tiền liệt, bệnh bạch cầu & ung thư vú (Theo một trong những thí nghiệm cho thấy thêm nếu có thực đơn giàu chất chống ôxy hóa có trong atiso sẽ giúp đỡ làm giảm nguy cơ tiềm ẩn đang mắc bệnh ung thư vú).

> Xem thêm: https://www.google.at/url?q=http://xn--gannhimm-160dwk.vn/gan-nhiem-mo-do-3/

Điều tiết sự lưu thông của mật: Trong Lá atiso có chứa 1 loại chất chống ôxy hóa gọi là cynarin có kết quả điều tiết dòng chảy của mật trong hệ thống dẫn mật.

Atiso tốt cho gan: một vài thí nghiệm cho biết chất chống ôxy hóa cynarin & silymarin có trong atisô rất có ích cho gan,giúp khôi phục chức năng của gan. Trước trên đây, atiso hay được sử dụng như là thảo dược sửa chữa cho thuốc trong các việc điều trị bệnh viêm gan và xơ gan.

cải thiện khả năng tiêu hóa: Atiso giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chúng là thuốc lợi tiểu bỗng nhiên, cải thiện tính năng của túi mật & đưa đến nhiều công dụng thiết thực so với gan.

Tin đăng cùng chuyên mục