Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền? Có đảm bảo chất lượng đúng giá cả

Thông tin mua bán
Mã tin
V133803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/01/2018
Hết hạn
23/01/2019
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền, có hợp lý với chất lượng ca phẫu thuật không là điều mà nhiều người quan tâm. Vậy đâu là bảng giá chuẩn nhất, hợp lý nhất. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ sau đây.

1, Chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền tại Nha Khoa Paris?

Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền là điều được quan tâm nhiều nhất vì giá cả của các trung tâm chênh lệch nhau quá lớn. Bạn hãy tham khảo bảng giá nhổ răng khôn an toàn, không đau, không biến chứng tại nha khoa Paris dưới đây để có thể áng khoảng mức giá cụ thể:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa 1 răng 100,000
Nhổ chân răng, răng một chân 1 răng 500,000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân 1 răng 700,000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) 1 răng 1,000,000
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1,200,000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 1 1 răng 2.000.000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2 1 răng 3.000.000

Như bạn đã thấy ở trên nhổ răng khôn mọc lệch có mức giá cao nhất. Bởi đây là một ca phẫu thuật khó phức tạp, đòi hỏi phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm mới đảm bảo thành công khi thực hiện. Tham khảo bảng giá trên bạn sẽ không còn băn khoăn chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền nữa. Bởi với kỹ thuật gây tê hiện đại chỏ có tại nha khoa Paris, đảm bảo các ca phẫu thuật nhổ răng khôn cũng như dịch vụ nhổ răng khác không đau, không biến chứng, giúp vết thương sau khi nhổ răng khôn mau lành.

2, Địa chỉ nhổ răng khôn đâu tốt?

Có một đặc điểm nổi bật khiến Paris được nhiều khách hàng đến thực hiện dịch vụ nhổ răng khôn là do quá trình nhổ răng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không chảy máu, không biến chứng nhờ kỹ thuật gây tê hiện đại, đảm bảo hiệu quả cao nhất, an toàn đối với sức khỏe.

Chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá CHUẨN NHẤT 2018 1Chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?

Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được các bác sỹ có tay nghề cao được đào tạo tại các trường quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn loại bỏ những chiếc răng khôn từ mọc ở thế đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn, ít gây đau đớn cho bạn.

Chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá CHUẨN NHẤT 2018 2Trước khi tiến hành nhổ răng, bác sỹ sẽ chụp X-Quang trước

Với công nghệ nhổ răng bằng kỹ thuật gây tê hiện đại đã được ADF chứng nhận là an toàn với sức khỏe và đảm bảo hiệu quả. Đặc biệt, kỹ thuật nhổ răng này chỉ tác động lên các mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng.

Và để đảm bảo chắc chắn không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra trong suốt quá trình nhổ răng khôn, bác sỹ sẽ tiến hành chụp X-Quang cho bạn trước khi thực hiện nhổ răng để biết vị trí và dạng mọc của răng.

Ngoài ra, công nghệ Siêu vô trùng EXtra AS cũng được nha khoa Paris áp dụng độc quyền, tạo ra hiệu quả khử nhiễm không khí và các bề mặt tiếp xúc bằng một quang phổ hẹp của các bước sóng ánh sáng tím mang tên HINS, kết hợp ánh sáng LED chiếu tia UV, giúp kiểm soát khử khuẩn tuyệt đối trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn khi nhổ răng không đau cho bệnh nhân.

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho chi phí nhổ răng khôn tại các trung tâm khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris không gây nên bất kỳ biến chứng nào.

Hi vọng một số thông tin được chia sẻ về vấn đề giá nhổ răng khôn khoảng bao nhiêu cũng như chi phí nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền trên có thể giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo Hotline 1900 6900  để được các bác sỹ Nha khoa giải đáp một cách chi tiết nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục