Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chiết xuất rễ đương quy

Thông tin mua bán
Mã tin
V344917
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2020
Hết hạn
22/02/2021
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chietxuat
Điện thoại
0978621099
Địa chỉ
127 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, 127 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHIẾT XUẤT RỄ ĐƯƠNG QUY

Tên INCI: Angelica sinensis

KHÁI NIỆM RỄ ĐƯƠNG QUY

Cây đương quy thuộc loại cây nhỏ, sống lâu năm, chiều cao từ 40 – 80 cm, thân màu tím có rãnh mọc. Lá mọc so le, cuống màu tím nhạt, có bẹ. Phiến lá xẻ 2 – 3 lần lông chim. Cuống lá dài 5 – 10cm, có 3 đôi lá chét mọc từ to đến nhỏ dần, đôi lá chét cuối hầu như không có cuống, các lá chét lại xẻ 1 – 2 lần nữa. Mép khía răng, thuộc lá kép, không có lông. Cuống lá phát triển thành bẹ bọc lấy thân cây.

Đương quy là bộ phận được dùng để làm thuốc chữa bệnh. Rễ dài 10 – 20 cm, gồm nhiều nhánh, thường phân biệt 3 phần: Phần đầu gọi là quy đầu, phần giữa gọi là quy thân, phần dưới gọi là quy vĩ. Đường kính quy đầu 1,0 – 3,5 cm, đường kính quy thân và quy vĩ 0,3 – 1,0 cm. Mặt ngoài màu nâu nhạt, có nhiều nếp nhăn dọc. Mặt cắt ngang màu vàng ngà, có vân tròn và nhiều điểm tinh dầu. Mùi thơm đặc biệt, vị ngọt, cay và hơi đắng.

TÁC DỤNG CỦA RỄ ĐƯƠNG QUY

Đương quy không chỉ có tác dụng bổ huyết hoạt huyết mà còn có tác dụng rất tốt trong làm đẹp. Chính vì khả năng kích thích lưu thông máu mà trong làm đẹp Đương quy được dùng giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu trên da, làm trắng da, giảm vết khô nứt và loại bỏ đi các vết nám, tàn nhang. Kích thích sự hoạt động của da làm da khỏe mạnh. Trong thành phần của Đương quy có chứa nhiều tinh dầu, axit ferulic, amino vitamin cùng các nguyên tố vi lượng nên hoàn toàn không gây dị ứng hay lưu lại các thành phần gây hại trên da.

Đương quy cũng được sử dụng trong mỹ phẩm loại bỏ đi mụn, nám trên da. Làm đen tóc, răng chắc khỏe tránh bị chảy máu chân răng. Là thành phần quan trọng trong các loại kem dưỡng da để chống da khô, nứt nẻ.

Là một trong các thành phần của Collagen, Đương quy có tác dụng hoạt huyết, xóa đi các vết nám mờ trên da.

ỨNG DỤNG CỦA CHIẾT XUẤT RỄ ĐƯƠNG QUY TRONG MỸ PHẨM

  • Mặt nạ
  • Kem dưỡng da

Bảo quản: Chiết xuất rễ đương quy cần được bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Xuất Xứ: Việt Nam

Để biết thêm thông tin các chiết xuất mỹ phẩm khác, bạn có thể liên hệ tới Công ty mỹ phẩm 3C số hotline 0978 621 099 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn có thể truy cập website:chietxuat.com để theo dõi nhiều thông tin hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục