Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên gia tư vấn địa chỉ bấm mí ở đâu đẹp nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V106217
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2017
Hết hạn
29/07/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Khi bạn làm bất cứ dịch vụ nào thì chắc hăn đầu tiên trong đầu bạn sẽ có một thắc mắc là địa chỉ ở đâu uy tín. Huống gì hiện nay bấm mí mắt đang là một dịch vụ được các chị em cũng như đấm mày râu quan tâm. Vậy để làm sao biết bấm mí ở đâu đẹp bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Bấm mí mắt ở đâu đẹp hiện nay

Bấm mí mắt ở đâu đẹp hiện nay

 

Hiện nay ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM …có rất nhiều địa chỉ bấm mí, vừa tạo điều kiện cho mọi người có nhiều lựa chọn hơn, nhưng cũng khiến cho nhiều người “tiền mất tật mang” khi không thể lựa chọn được địa chỉ bấm mí uy tín, chất lượng. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn “sàng lọc” được phần nào những địa chỉ làm đẹp kém chất lượng:

– Thẩm mỹ viện có cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

– Có danh tiếng, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

– Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đầy đủ, tiện nghi, tạo không gian thoải mái cho mọi người đến tư vấn, thăm khám, điều trị và nghỉ ngơi.

– Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắtbấm mí hàn quốc Dove eyes.

– Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại từ những nước như Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Thái Lan… vào việc thẩm mỹ để cuộc phẫu thuật đạt kết quả cao nhất.

– Thẩm mỹ viện nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Bấm mí mắt ở đâu đẹp ?

 

Nếu chịu khó tìm hiểu thì bạn có thể thấy rằng không ít địa chỉ bấm mí ở đâu đẹp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nêu trên, và một trong số đó đó là Thẩm mỹ viện KANGNAM được các chuyên gia đánh giá là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu

 

Thẩm mỹ viện kangnam ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, cùng sự khéo léo, tinh tế của bác sỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn có đôi mắt 2 mí đẹp, to tròn, duy trì hiệu quả dài lâu. Bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện có nhiều ưu điểm như:

– Đường mí đẹp, rõ ràng, duy trì lâu dài, hiệu quả dài lâu tùy theo cơ địa và thói quen sinh hoạt, cách chăm sóc đôi mắt sau bấm mí.

– Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo hay bất cứ di chứng nào.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ 10 – 15 phút.

– Không cần kiêng khem, chỉ cần chườm đá lạnh và uống thuốc để mắt giảm sưng. Sau 1 tuần mắt sẽ đẹp tự nhiên, không trợn, không xếch.

Bấm mí mắt tại thẩm mỹ kangnam

Bấm mí mắt tại thẩm mỹ kangnam

Hy vong với nhứng chia sẻ của chúng tôi bạn đã biết nên chọn địa chỉ nào cho mình bấm mí một cách an toàn nhất. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý

Bạn nên tìm hiểu thêm : nhấn mí mắt ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục