Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơ hội mua giày Nike Hồ Chí Minh với giá cực ưu đãi bạn đã biết?

Thông tin mua bán
Mã tin
V100996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2017
Hết hạn
15/06/2018
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike chính hãng vẫn luôn được yêu thích bởi chất lượng và kiểu dáng cực thời trang. Song điều khiến cho nhiều người vẫn phải lăn tăn đó chính là giá thành của các loại giày thể thao chính hãng thường tương đối cao. Chính vì vậy, nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh thì hãy nắm bắt ngay lấy cơ hội này. Đó chính là chương trình khuyến mãi siêu khủng "Mùa hè rực rỡ" tại Myshoes! Hãy sẵn sàng mua giày Nike Hồ Chí Minh với mức giá ưu đãi chưa từng có đi nào!

Myshoes.vn là trang web bán giày thể thao chính hãng số 1 tại Việt Nam. Đến với Myshoes, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các mẫu giày tại Myshoes đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin giày trên những trang web chính thức của các thương hiệu. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để mua giày Nike Hồ Chí Minh đó!

Mùa hè này, để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Myshoes mở đợt khuyến mãi cực lớn "Mùa hè rực rỡ". Chỉ trong 3 ngày duy nhất từ 15/06/2017- 17/06/2017, hơn một trăm mẫu giày tại Myshoes sẽ được giảm giá tới 50%. Một cơ hội hiếm có như thế này, tin rằng những ai đang muốn mua giày Nike Hồ Chí Minh sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu nhỉ?

Đến với Myshoes thôi nào các bạn! Những đôi giày Nike chính hãng tuyệt vời nhất đang chờ đợi các bạn đó!

Tin đăng cùng chuyên mục