Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơ sở bán vải canvas hà nội, hcm, đà nẵng, cần thơ giá rẻ giao hàng tận nơi từ 500m nhận báo giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V172668
Giá
20.000 VNĐ
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thuphuongnb
Điện thoại
01289792269
Địa chỉ
Hóc Môn, Củ Chi, Long An
Nội dung chi tiết

Bạn là các công ty, cơ sở , đại lý mới kinh doanh túi vải bố và đang tìm xưởng sản xuất vải bố , vảo canvas để gia công túi vải bố, túi vải canvas, vải canvas trơn, vải canvas đen, vải canvas hoạ tiết(in trên vải canvas), vải canvas trắng, vải canvas chống thấm, vải canvas cotton, vải canvas phủ pvc,... đến ngay với STP để tha hồ để bạn chọn cho mình mẫu vải canvas may túi tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Gọi ngay: 01694 666 789
Email:tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
 
Vải canvas đen
 
Vải canvas chống thấm
 
Vải canvas phủ pvc
 
Những bất cập khi mua vải canvas may túi không tận nơi sản xuất dẫn đến một số vấn đề kèm theo
Trên thị trường hiện nay vải canvas được bày bán rộng rãi nhưng liệu các sản phẩm vải canvas giá rẻ có chất lượng như những gì bạn nghĩ? Nhiều nguồn cung cấp nhập vải canvas vải bố từ Trung Quốc sang với chất liệu không an toàn cho sức khoẻ người dùng , tuy có nhiều mẫu mã và sản phẩm vải canvas đa dạng vải plastic canvas, vải poly canvas, vải canvas nhật, vải canvas may rèm, vải canvas mỏng, vải kaki canvas, vải canvas caro, vải canvas sơn dầu, vải canvas chụp ảnh, vải canvas thổ cẩm, vải canvas vintage.
Ở đây sẽ có 2 lựa chọn một là mua vải canvas giá sỉ trực tiếp bên Trung Quốc , hai là mua vải bố canvas giá từ các đại lý, công ty nhập khẩu tại Việt Nam để bán lại
Nhập trực tiếp về sản xuất vải canvas may túi , nếu bạn chọn phương án này bạn sẽ phải chiụ mua với số luợng từ 5000m cho một mẫu chứ không bán lẻ, điều đặc biệt cần chú ý đó là mỗi một mẫu qua đí khi đặt số lượng 5000m thì họ chỉ sản xuất đúng số lượng 5000m thôi ngoài ra bạn cần thêm một số mẫu vải để may túi vải bố canvas họ sẽ không sản xuất thêm vì họ sản xuất theo dây chuyền với số lượng lớn, nếu không bạn phải  chấp nhận mua thêm theo số lượng ban đầu hoặc chờ có khách khác mua thì bạn sẽ được sản xuất chung, bên cạnh đó nếu bạn mua bên đó vận chuyển về phí tốn và thiết hụt mét vải hay xớ vải bị hư hao cũng khó để bù lại .
Mua lại từ các công ty nhập khẩu sản phẩm vải từ Trung Quốc sang Việt Nam chắc chắn phí sẽ cao hơn khi nhập vải may túi vải canvas giá rẻ tại đây nhưng được đảm bảo về số lượng mét khi mua vải canvas ở các công ty này nhưng vấn đề là nếu bạn đang cần hàng gấp tìm mua vải canvas ở đây sẽ đảm bảo đủ thời gian để chờ đặt hàng vận chuyển từ bên kia sang nơi bán vải canvas giá rẻ là các công ty đại lý nhập khâủ vải rồi mới giao đến nơi cho bạn , điều này dẫn đến mất quá nhiều thời gian và chi phí.
Vì thế hôm nay chúng tôi có mặt ở đây để đưa ra gỉải pháp tối ưu cho quý khách hang muốn mua vải canvas may túi số lượng lớn 
 
Một góc xưởng canvas STP
 
Bí quyết lựa chọn nơi cung cấp vải canvas may túi tại xưởng sản xuất vải canvas tphcm, vải canvas hà nội, vải canvas đà nẵng, xuấtvải canvas cần thơ giá rẻ?
Với kinh nghiệm hơn năm trong nghề sản xuất và cung cấp các loại vải canvas giá rẻ STP hiểu rõ các vấn đề mà bạn đang gặp phải khi lần đầu tìm nguồn cung cấp vải canvas may túi cho các cơ sở mới kinh doanh, sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu vải chuyên may túi xách, túi quà tặng, túi quảng cáo sự kiện, túi môi trường, túi đựng đồ,.....bên cạnh đó chúng tôi còn nhận nhuộm vải canvas màu và in lên vải canvas theo yêu cầu để bạn dễ dàng có được các sản phẩm vải canvas may túi như ý vừa tiết kiệm chi phí lại tối đa thời gian . Ngoài ra chúng tôi còn nhận phủ pvc, pu chóng thấm nước, cung cấp và sản xuất các loại vải canvas may túi theo yêu cầu với số lượng từ 500m cho vải canvas mộc và 1000m cho vải canvas màu  nhận giao hàng tận nơi trên cả nước . còn nhận dệt, giao hang gấp nhanh chóng với số lượng lớn có thể lên đến 50.000m trong 1 ngày cho các khách sỉ mua nhiều để sản xuất đơn hàng túi vải canvas, đặc biệt nếu bạn có nhu cầi đặt hàng trong các ngày lễ , tết, , thứ 7, chủ nhật chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Toàn bộ cảnh xưởng vải canvas STP với dt > 1000m2
 
Địa chỉ mua vải canvas ở đâu hà nội , tphcm, đà nẵng , cần thơ tại xưởng giá rẻ uy tín
Đến ngay với xưởng sản xuấ vải canvas nếu bạn cần mua vải canvas may túi uy tín giá rẻ với cơ sở được trang thiết bị máy móc hiện đại , gồm 4 xưởng lớn có diện tích >1000m2 mỗi xưởng năng suất trung bình mỗi xưởng sản xuất 1000m vải mỗi ngày , có thể đáp ứng được các số lượng lớn trong thời gian ngắn cho quý khách. Lợi thế  cạnh tranh của STP chính là nguồn nhân  lực có tay nghề thuê giá rẻ, cơ sở sản xuất tại gia không thuê mướn , nhập khẩu nguyên liệu vải sợi trực tiếp uy tín vì thế nên giá của STP đưa ra luôn là giá cạnh tranh nhất thị trường.
 
STP rất sẵn lòng hỗ trợ và hợp tác với tất cả các khách sỉ, đại lý , công ty mua vải canvas bố để gia công túi vải bố hoặc các sản phẩm liên quan đến vải canvas giá rẻ , liên hệ ngay với STP và nhận báo gía vải canvas.
LIÊN HỆ:   01694 666 789
Email: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
 
Keyword: Vải canvas 
Xem thêm tại : Goicongay.xyz
 
 
 
 
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục