Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có vẻ tắm trắng bằng bột đậu đỏ ít người biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V096213
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2017
Hết hạn
30/04/2020
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đa Lô
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Do trên báo đài hiếm khi đề cập đến cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ nên có vẻ như rất ít người biết đến phương pháp này, song nó rất hiệu quả.

dienthoaihit.net - Dĩ nhiên không thể bằng các liệu pháp cao cấp ở các thẩm mỹ viện nhưng nếu tự làm theo cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ vẫn đem lại hiệu quả đáng kể sau tầm một tuần, tuy nhiên điều ấy chỉ xảy ra khi thực hiện đúng các bước pha chế chuẩn, vài chuyên gia cũng như nhiều người từng thành công với phương pháp này đã hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ rất chi tiết.

Chuyên gia từ dichvutamtrangtoanthan.com của thẩm mỹ viện R'meilan sẽ hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ hiệu quả, hoàn toàn miễn phí nên hãy liên hệ đến:

Chi nhánh 1: 212c,Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 63 Đinh Tiên Hoàng P.3, Q. Bình thạnh, TP.HCM
Phone: (84 Cool 22007007 - 0969066797
E-mail: beauty@rmeilan.com



Cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ chỉ thành công khi nguyên liệu tốt

Đừng ham rẻ mà tuỳ tiện chọn đại loại hạt đậu đỏ nào cũng được, nên dùng các hạt sáng màu, vỏ đẹp, chắc, lành lặn, nặng hạt, sạch để nghiền thành bột. Dù là áp dụng cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ nào đi nữa thì chúng đều dựa hoàn toàn vào điểm này, nếu không có thể gây hại cho da, nhiễm khuẩn hoặc trầy xước da,...Hầu hết trong các hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ đều có dùng kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nên cũng cần làm đúng hướng dẫn trong việc chọn phẩm loại cho đúng.

Theo sát hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Dù đã ghi rất rõ các bước cùng chi tiết liên quan trong việc tắm trắng bằng bột đậu đỏ nhưng nhiều bạn gái do nhiều nguyên nhân như coi nhẹ các khâu tưởng chừng là tiểu tiết hay hơi bất tiện nên giản lược bớt phần nào của hướng dẫn tắm trắng bằng bột đậu đỏ, đây là nguyên nhân chính khiến kết quả không như mong đợi, da chẳng trắng sáng thêm được bao nhiêu hoặc giữ nguyên tình trạng. Lấy ví dụ bài "Hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ nhanh hiệu quả" trên dichvutamtrangtoanthan.com của R'meialn chẳng hạn, phải ghi chú lẫn lưu ý cho mọi người rõ rằng không nên chọn tuỳ tiện nguyên liệu hay bỏ qua các khâu trong quá trình thực hiện, như vậy thì những cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ ấy mới phát huy tác dụng, tránh mất thời gian vô ích của các chị em.

Bên cạnh hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Phương pháp này thuộc về giải pháp làm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn nhưng vẫn còn hạn chế về mức độ hiệu quả lẫn thời gian phát huy tác dụng, ngoài cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ thì chúng ta còn nhiều cách khác cùng loại hoặc cao cấp hơn ở các thẩm mỹ viện, tất đã đã được tổng hợp ghi chép lại trong kho "Kiến thức tắm trắng" trên website dichvutamtrangtoanthan.com của thẩm mỹ viện R'meilan nên đảm bảo độ chính xác, hiệu quả cao, an toàn, miễn phí.

Hãy chia sẻ cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Như đã nói qua ở phần đầu thì còn rất nhiều chị em muốn làm đẹp sáng da nhưng vẫn chưa biết đến cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ, điều này thật rất đáng tiếc nên nếu có thể thì ai đã biết đến hiệu quả của phương pháp này hãy chia sẻ cho những người thân quen của mình nhé! Hoàn toàn có thể hỏi thêm về các hướng dẫn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ bằng cách liên hệ tới R'meilan, nhận tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc tận tình, chúc mọi người một ngày tốt lành!

Nguồn: Có vẻ tắm trắng bằng bột đậu đỏ ít người biết

 

Tin đăng cùng chuyên mục