Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng bán áo bảo hộ lao động tại Nam Định

Thông tin mua bán
Mã tin
V132329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Gia Luận
Điện thoại
0977891746
Địa chỉ
Số 405 Trần Thái Tông - Phường Lộc Vượng - Thành phố Nam Định
Nội dung chi tiết
Bạn đang có nhu cầu mua may quần áo bảo hộ lao động nhưng bạn chưa biết địa chỉ ở đâu, cơ sở nào cung cấp hàng uy tín chất lượng mà giá thành phải chăng. Vậy bạn đừng lo hãy đến với  cong ty bao ho lao dong TBC – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ chắc chắn chúng tôi sẽ không  làm cho quý khách hàng thất vọng
 
Hiện nay quan ao bao ho lao dong cũng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng và phong  phú nhưng được ưa chuộng và phổ biến hiện nay hay được các công ty và doanh nghiệp tin dùng là loại quần áo được may từ chất liệu vải kaki và vải pangrim Hàn Quốc.
Với những bộ quần áo được sản xuất từ vải kaki thì khả năng thấm hút mồ hôi cao, nhanh chóng nhưng khả năng chống phai màu của chất liệu vải này thì không tốt bằng với quần áo được may bằng chất liệu vải pangrim. Với những bộ quần áo bảo hộ được may bằng chất liệu vải này thì khả năng thấm hút mồ hôi cơ thể tốt, màu sắc sáng đẹp, độ mịn cao, chống nắng nóng và bụi bẩn lên đến mức tuyệt vời.
Ngoài quần áo bảo hộ lao động thường chúng tôi còn cung cấp ao khoac bao ho lao dong với nhiều loại: loại 1 lớp, loại 2 lớp và loại 3 lớp. Tùy theo nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng. 
 
Hiện nay ngoài việc cung cấp những mẫu quần áo bảo hộ có sẵn,  bảo hộ lao động TBC còn nhận may theo mẫu thiết kế của quý khách hàng. Chúng tôi đang cung cấp tất cả các loại quần áo bảo hộ như quần áo bảo hộ công nhân, quần áo bảo hộ phòng sạch, quần áo chống hóa chất, quần áo chống nhiệt…. Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Biệt thự 22 – Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông  - Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
Tin đăng cùng chuyên mục