Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đá cầu Việt Nam toàn thắng vòng bảng nội dung đồng đội

Thông tin mua bán
Mã tin
V083481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2016
Hết hạn
30/09/2017
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lan nha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cả đội tuyển đá cầu nam và nữ Việt Nam đã toàn thắng tại vòng bảng để giành cho mình vé vào bán kết có vị trí nhất bảng đấu.

Đọc thêm: tin tức tennis online

Ngày 29/9, môn đá cầu bãi biển ABG5 diễn ra những nội dung thi đấu đồng đội nam và đồng đội nữ. Nội dung đồng đội đá cầu nam với sự tham dự của 6 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Ma Cao - Trung Quốc, Hồng Kông - Trung Quốc và Ấn Độ.

Ở ngày thi đấu vòng bảng, đội tuyển nam Việt Nam đã toàn thắng cả 5 trận trước đối thủ cùng có tỷ số chung cuộc 2-0 để giành vị trí số một bảng đấu. Trung Quốc cũng có 4 trận thắng đứng vị trí thiết bị 2, đứng đồ vật 3 là Thái Lan mang 6 điểm giành được từ 3 trận thắng, đội tuyển Hồng Kông - Trung Quốc đứng đồ vật 4 với 4 điểm giành được sau 2 trận thắng trước Ma Cao - Trung Quốc và Ấn Độ và cũng là đội cuối cộng giành vé vào bán kết.
Tại vòng bán kết đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại Hồng Kông - Trung Quốc, tại vòng bảng đội chủ nhà đã giành thắng lợi trước đối thủ mang điểm số những hiệp đấu lần lượt là 21:9 và 21:16. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Trung Quốc, ở vòng bảng Trung Quốc đã giành thắng lợi trước Thái Lan với tỷ số 2-1 (21:18, 17:21 và 21:18), trận bán kết là cơ hội để Thái Lan có thể đòi món nợ trước đối thủ.

Tìm hiểu: tay vợt tennis số 1 thế giới
Ở nội dung đồng đội nữ môn đá cầu có sự tham dự của 5 quốc gia và vùng lãnh thổ là Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ma Cao - Trung Quốc và Hồng Kông - Trung Quốc. Tương tự nội dung của nam, đội tuyển nữ Việt Nam cũng toàn thắng ở cả 4 trận tại vòng bảng mang tỷ số 2-0 để giành vị trí số một bảng đấu. Hồng Kông - Trung Quốc với 4 trận toàn thua đứng vị trí cuối cộng trên bảng xếp hạng và buộc phải nói lời chia tay có giải ngay tại vòng bảng.

Tại bán kết đội tuyển đá cầu nữ Việt Nam gặp lại Ma Cao - Trung Quốc, tại vòng bảng đội chủ nhà đã giành thắng lợi mang điểm số lần lượt là 21-12 và 21-10 trước đối thủ. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Trung Quốc và Thái Lan. Ở vòng bảng đội tuyển nữ Thái Lan đã giành thắng lợi 2 – một (21:18, 13:21, 21:16) trước đối thủ.

Xem thêm: kết quả tennis hôm nay

Hiện ĐT Đá cầu bãi biển Việt Nam cũng đang thống trị những nội dung đã thi đấu lúc giành cả 5 HCV, Trung Quốc đứng đồ vật 2 mang 3 HCV - 2 HCB, Thái Lan có 2 HCB - 3 HCĐ đứng vị trí thiết bị 3 trên bảng tổng sắp bộ môn.

Tin đăng cùng chuyên mục