Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dân tập thể dục thì phải biết đến 6 đôi giày thể thao nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V187894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2018
Hết hạn
27/07/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhha1995
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tậu giày sneaker kiểu cọ đi chơi thì dễ, nhưng tậu đâu đôi giày ok để tập thể dục đây?

Dù bạn chơi bất kỳ môn thể thao nào thì cũng cần có một đôi giày thể thao thích hợp để hỗ trợ đôi chân của mình. Fandy shop sẽ gợi ý 6 đôi giày có thể giúp ích được cho bạn khi tập thể dục.

1. New Balance 860v7

Giày chạy bộ New Balance 860v7 dành cho nữ mang đến sự thả phanh lúc chạy trên vỉa hè hoặc lối công viên. Phối màu tươi trẻ, năng động, đây một trong các đôi giày chạy bộ ổn định nhất. Sự hỗ trợ trơn, bao bọc bàn chân an toàn, ngoài mặt gọn nhẹ và hệ thống đệm TRUFUSE giúp phái nữ tự tin chạy bộ mà không lo đau mỏi chân.

 

hai. Nike Air VaporMax

kỹ thuật Air của Nike đã đi một chặng trục đường dài đề cập từ khi ra mắt lần Ban đầu vào năm 1987. Trong lễ kỷ niệm 30 năm phương pháp, kẻ khổng lồ thể thao đã cho ra mắt Nike Air VaporMax. Là một cuộc cách mạng trong hệ thống Air và chạy giày thể thao nói chung, Nike Air VaporMax có phần đệm Air phổ thông hơn bất kỳ loại giày thể thao Nike nào khác đã từng cung ứng. Dùng ngoài mặt nhằm loại bỏ đầy đủ những nguyên tố không cần phải có của giày, VaporMax ko có đế đệm sẽ giúp người tập thể dục di chuyển nhẹ nhõm hơn.

 

3. Adidas Utraboost X Parley

không chỉ dai sức mà đôi Adidas này còn bắt mắt nữa. Phương pháp Boost của Adidas sẽ giúp các bạn thực sự thoải mái. Phần thân của chiếc giày khá nhẹ, phần đệm êm ái. Primeknit và phần lưới ở đế giày đặc biệt của Adidas giúp ấp ủ lấy bàn chân và cho hữu hiệu di chuyển tối ưu.

 

4. Adidas Utraboost X

mẫu mã sock-like (không có lưỡi gà, thân giày mềm mại và dẻo dai như một đôi tất) cộng kỹ thuật dệt Primeknit giúp UltraBoost X tiện lợi thích nghi với sự thay đổi hình trạng bàn chân khi lúc vận động. Kết cấu Primeknit bao trọn vòm bàn chân để trợ lực, mở rộng phần mũi chân, giúp chân thoáng khí và thả sức hơn.

 

5. Puma Carson hai

Puma luôn cho bạn các sự tuyển lựa thay thế cho các đôi giày thể thao đắt tiền. Một vài giày ôm ấp chân, phom nhỏ gọn không những phù hợp trong phòng tập thể thao mà còn có thể tiêu dùng để đi du lịch.

 

6. Nike Free RN 2017 RE

Đôi giày dành cho các ai ham mê chạy bộ, phần đế bằng phẳng để các bạn ngồi chồm hổm mà vẫn giữ được cân bằng. Nếu bạn không đủ “hào phóng” chi cho các đôi giày chính hãng, bạn nên mua một vài giày căn bản như Nike Free Runs.

Hãy đến với Fandy cửa hàng 409 Lê Duẩn giày chạy bộ Đà Nẵng để tậu ngay các mẩu giày hot nhất này nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục