Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đặt may đồng phục bảo hộ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V169689
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trúc My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

3 CHÚ Ý ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG

1.Chọn chất liệu vải may đồng phục

Kết quả hình ảnh cho Đồng phục lao động

Vì đặc thù cần đảm bảo được độ an toàn cần lao cũng như đáp ứng được tiêu chuẩn mà công việc đặt ra, Đặc biệt đối với một số ngành nghề như xây dựng, kĩ thuật thì bảo hộ lao động lại càng nên chú trọng tới chất lượng bộ đồng phục.
Chất liệu vải cần đáp ứng được các chỉ tiêu chung sau:
+ Thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát
+ Vải cứng, bền bỉ, khó rách
+ Giặt nhanh khô, khó nhăn.

2.Chọn thiết kế may đồng phục

Không giống những mẫu đồng phục khác, đồng phục bảo hộ lao động sẽ hạn chế về mặt kiểu dáng. Tuy nhiên với một số mẫu bảo hộ lao động mang nhiều màu sắc được phối 1 cách đa dạng.

Một số loại đồng phục bảo hộ lao động:
+ Mẫu đồng phục bảo hộ lao động tay dài mặc bên ngoài trang phục thường: kiểu này đặc biệt có thiết kế dày dặn, kín đáo, thường thích hợp cho các công việc phải hoạt động ngoài trời nhiều.

+ Mẫu đồng phục bảo hộ lao động tay ngắn: loại này thường đươc mặc như bộ đồ thông thường, nên nhìn sẽ gọn ghẽ, đặc biệt phù hợp cho nam mặc, xu hướng chú trọng đến sự tiện lợi, phù hợp cho các công nhân trong môi trường trong nhà như viên chức bảo trì hệ thống máy móc, kĩ thuật trong tòa nhà.

3.Chọn địa chỉ uy tín may đồng phục

Kết quả hình ảnh cho Đồng phục lao động

hiện giờ có nhiều địa chỉ may đồng phục, tuy nhiên cần tuyển lựa điểm bán may úy tín dựa theo các chỉ tiêu như sau:
+ Đảm bảo cung ứng nguồn chất liệu đảm bảo, chất lượng: Bởi vì trang phục sẽ khiến cho công việc được tiến triển tốt nếu nhân viên thật sự thoải mái, thuận lợi trong lao động. Nhất là đối với đồng phục bảo hộ lao động thì việc dễ chịu và dày dặn sẽ giúp hiệu suất công việc tăng cao.
+ Xưởng may đáp ứng được tiêu chuẩn và tiến độ yêu cầu: Đối với cửa hàng may uy tín thì tiến độ và hiệu suất may sẽ thích hợp với thời gian của khách hàng đặt ra, nhất là đối với nhiều đơn hàng thì việc cần nhiều nhân lực mang tay nghề cần được đảm bảo.

+ Với nhiều thiết kế đa dạng, thiết kế theo yêu cầu: Đối với những tổ chức hay xưởng thì việc hợp nhất đồng phục và có thương hiệu riêng sẽ giúp cho tinh thần làm việc của nhân viên nâng cao cao. Bởi vì vậy, bạn nên chọn doanh nghiệp có thương hiệu tư vấn, mẫu mã các mẫu đồng phục để sở hữu được những mẫu thật ưng ý, chất lượng nhé!

Đồng phục bảo hộ tại tphcm : http://blueoceanuniform.com/cung-cap-dong-phuc-bao-ho-gia-re-tai-tp-hcm.html

Xem thêm tại : blueoceanuniform.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục