Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dấu hiệu nhận biết đường may chất lượng cho áo đồng phục công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V106663
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2017
Hết hạn
02/08/2018
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Dấu hiệu nhận biết đường may chất lượng cho áo đồng phục công ty

    Điều được quan tâm nhất khi chúng ta làm áo đồng phục đó chính là chất lượng sản phẩm. Ngày nay, khi mà số lượng các đơn vị may đồng phục rất đa dạng và xuất hiện ngày càng nhiều, sẽ khó cho khách hàng để tìm được một đơn vị làm đồng phục công ty uy tín với chất lượng đảm bảo.

    Để có một sản phẩm thời trang đẹp từng đường kim mũi chỉ, điều nhận biết đầu tiên đó là những mũi may. Nếu chiếc áo thun đồng phục hay áo đồng phục 3d của bạn có những đặc điểm dưới đây, thì xin chúc mừng bạn, bạn là khách hàng đang sở hữu một sản phẩm thời trang đạt tiêu chuẩn.

 

 

    Với một khách hàng không chuyên về may, bạn sẽ không nhận ra điểm khác biệt giữa một chiếc áo đồng phục được may kỹ và một chiếc áo đồng phục may thường hoặc may ẩu. Hãy đừng xem bên ngoài áo, bạn sẽ không phát hiện ra bất cứ điều gì trừ khi nhà cung cấp may cho bạn một chiếc áo đồng phục công ty ẩu tới mức thủng chỉ và làm lộ ra những lỗ nhỏ ở trên đường chỉ đó. Chúng ta hãy lộn trái áo, hãy cùng tìm hiểu chất lượng sản phẩm từ những đường may bên trong áo.

Hãy đảm bảo các đường may vắt sổ (các đường nối giáp thân trước – thân sau, thân trước, thân sau, tay) không có chỉ thừa và không bị lòi vải cũng như thiếu vải. Một chiếc áo được may chuẩn sẽ không gặp phải tình trạng như trên. Ngoài ra, nếu như các đường vắt sổ phải nối chỉ và mối nối đó hiện ra rõ ràng, không cẩn thận đó sẽ là nơi khiến chiếc áo của bạn bục ra lúc nào mà không biết.

Trần gấu không có chỉ thừa và thẳng đều. Đường trần ở dưới gấu áo thường rất dễ thực hiện. Mỗi chiếc áo chỉ mất chưa đến 2 phút cho một vòng chỉ trần quanh áo. Điều này cũng tạo nên sự khác biệt không nhỏ giữa một người thợ lâu năm và người thợ mới vào nghề.

 

 

Thời trang Hải Anh: http://thoitranghaianh.com

(04)62 851 282 - 0971 202 666

kinhdoanhhaianh@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục