Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đệm bông ép PE giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V389412
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2020
Hết hạn
14/09/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Phú Xuyên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
28730828
Địa chỉ
Địa chỉ: 1541 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Mối đe dọa nghiêm trọng khi sử dụng nệm bông ép kém chất lượng
 
rất có thể chắc chắn rằng, những sản phẩm nệm bông ép đẩy ra Thị phần với mức giá rẻ ‘bèo nhèo’ hay nằm dưới ‘cái lốt’ hàng tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá thông thường là các dòng sản phẩm lỗi, hàng cũ, hàng kém chất lượng hoặc phần ruột nệm được thiết kế từ bông tái sinh, thậm chí người ta còn trộn lẫn nilon bên phía trong, gây xúc cảm hầm bí, oi bức khi dùng.
một chiếc nệm bông ép tốt, chất lượng sẽ có độ cứng & thướt tha nhất định, có công dụng nâng đỡ cột sống, có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người tiêu dùng. Dù nằm liên tục trong không ít giờ liền cũng không cảm nhận thấy stress hay tức giận. Một nhân tố rất quan trọng lúc mua nệm bông ép đó là kiểm tra cân nặng của sản phẩm, bình thường cân nặng của chính nó được tính theo định lượng kg/m3. dựa vào yếu tố này quý khách hàng sẽ nhận định và đánh giá được chất lượng và Chi tiêu của dòng sản phẩm.
 
- Với những chiếc nệm bông ép có rất tốt, cân nặng của chính nó thường khá nặng, có độ bền cao, ít bị xẹp lún trong khoảng time sử dụng, năng lực chuyên môn nâng đỡ tốt.
 
- Với nệm bông ép kém chất lượng sẽ sở hữu được định lượng thấp, trong quá trình chế tạo không được ép chặt nên khối lượng khá nhẹ, mặt phẳng nệm không đồng đều, đa số làm bằng tay thủ công, không có khả năng nâng đỡ cột sống về vĩnh viễn sẽ gây nên những di chứng, tác động đến sức đề kháng cho người dùng.
 
Với những cái nệm bông ép kém chất lượng, chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức đề kháng mà còn ảnh hưởng đến đường hô hấp và gây nên dị ứng với da, đặc biệt là với các người tiêu dùng có làn da nhạy cảm. Như đã nói trên, nệm bông ép kém chất lượng ruột nệm bên phía trong sẽ xáo trộn nhiều tạp chất như nilon, gây bí hầm, không thoáng mát,... Về lâu bền hơn sẽ khá tác động đến khách hàng. cho nên vì thế, trước lúc đưa ra quyết định đổ tiền ra ‘tậu’ những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng hãy xem xem, liệu nó có xứng đáng với sức đề kháng của chính bản thân mình bạn và những người dân mà bạn yêu thương hay không nhé!
 
Quy trình sản xuất nệm bông ép lúc này
 
Đệm bông ép chính hãng thường được chế tạo bằng những sợi polyester, kết cấu từ các sợ bông tổng hợp trong lõi đệm. sản phẩm thông qua tiến trình giải quyết và xử lý ngặt nghèo cùng công nghệ tiên tiến, máy móc tiên tiến và phát triển, kiểm soát điều hành nghiêm ngặt trong vô số khâu, nhiều quy trình & khiến cho dòng sản phẩm nệm bông ép chất lượng nhất.
 
chính vì như thế, nệm bông ép chính hãng rất chất lượng, rất đáng tin cậy và không gây dị ứng cho người tiêu dùng như những cái nệm kém chất lượng. đặc biệt, có tương đối nhiều sản phẩm nệm bông ép còn tồn tại độ bền cao, giúp tiến trình lưu thông máu ra mắt vô cùng tốt. tất nhiên những mẫu nệm này còn có giá cả tương đối cao.
 
Đệm Bông Ép Everon Là Đệm Cấu tạo được chia thành Hai Phần Chính
Phần Ruột Bông Đệm Everon
 
Phần ruột đệm có cấu tạo từ xơ bông chính và xơ liên kết. Xơ link là xơ có chức năng nóng chảy để tạo thành keo kết dính xơ chính với nhau.
 
Cả xơ bông chính và sơ link được hệ thống máy trộn lẫn vào nhau theo tỉ lệ chuẩn mức định sẵn của Công Ty. Sau đó được đưa qua máy ép nhiệt tạo hình. nhiệt độ cao được thổi vào làm xơ bông links chảy ra kết dính xơ bông chính rồi đề ra khuôn tạo hình.
 
Độ dày của đệm được luật pháp khi xơ bông đi qua khuôn này. sau khoản thời gian qua khuôn tạo hình giờ đây hai loại xơ đã kết thành bông tấm và được dây truyền chuyển hẳn sang hệ thống máy cắt để tạo size cho đệm.
 
các tấm bông sau khi cắt được chuyển ra ngoài bộ phận KCS sẽ kiểm tra chất lượng và vô hiệu những tấm bông (trọng lượng thiếu, mềm, độ phẳng kém) không đạt tiêu chuẩn lao lý của Công Ty. những tấm đệm đạt chất lượng được mang tới bộ phận đóng dấu đỏ có thông báo ngày sản xuất. sau cùng chuyển sang bộ phận đóng gói. Trên đó là tiến trình sản xuất đệm bông ép của Doanh Nghiệp chăn ga gối đệm hàng đầu nước ta.
 
Phần Vỏ Bọc bên phía ngoài Của Đệm Everon
Phần vỏ bọc Đệm Everon thường được gia công từ vải gấm, vải 100% cotton hay vải Tc
 
Mỗi loại vải bọc vỏ đều có ưu & điểm yếu kém riêng:
 
Vải gấm còn được gọi vải jacquard là vải có cấu tạo từ polyester và đã được dệt hoa văn nên nhìn khá bắt mắt có độ dày nên bền cao hơn).
 
Vải gia công bằng chất liệu 100% cotton thì quyến rũ và thoáng mát. Nhưng điểm yếu của vải này là độ bền không đảm bảo, hay bị co ngót khi giặt.
 
Vải Tc là vải có làm từ chất liệu 1/2 cotton & 50% polyester có tính chất cứng nhưng ít bị co khi giặt vải này còn có ưu điểm là giá rẻ & có thể in nhiều mẫu hoa văn đẹp (Everon đã ngưng sản xuất loại vỏ bọc này)
 
 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục