Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa Chỉ Chuyên May Sản Xuất Gia Công Ba Lô Quảng Cáo Uy Tín Chất Lượng Tại Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V095505
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2017
Hết hạn
12/04/2018
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
Địa chỉ
132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay, ba lô là một trong những món phụ kiện thời trang gần gũi nhất - bình dân nhất đối với giới trẻ, đi đâu cũng cần mang bên mình. Cũng bởi nó quá quen thuộc nên không ai nghĩ rằng ba lô có thể trở thành một trong những phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất của các doanh nghiệp ngày nay. Vì thế, ba lô quảng cáo được các doanh nghiệp, công ty, tổ chức hay trường học không những dùng để làm quà tặng thay lời tri ân đến khách hàng mà còn đem thương hiệu đến gần với khách hàng hơn.

Ba lô rất dễ sử dụng, nó có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân, tập sách, laptop… Ngoài ra, ba lô còn giúp tô điểm thêm cho những bộ trang phục khỏe khoắn thể hiện phong cách cá tính của người sử dụng. Trên mỗi chiếc ba lô quảng cáo được in ấn hình ảnh, logo, thương hiệu của công ty, nó được sử dụng làm quà tặng khách hàng giúp người được tặng và những người xung quanh luôn nhìn thấy thương hiệu của công ty khi sử dụng ba lô.

Xưởng may ba lô quảng cáo Trọng Tín Nghĩa chuyên nhận thiết kế và may ba lô quảng cáo theo yêu cầu của các doanh nghiêp, công ty, trường học trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực ba lô quảng cáo gần 10 năm, dây chuyền sản xuất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhận thấy hầu hết các đối tác đều gặp phải khó khăn khi tìm kiếm xưởng may ba lô có uy tín tốt, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Công ty Trọng Tín Nghĩa cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những chiếc ba lô có uy tín tốt, chất lượng đảm bảo và làm hài lòng quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại balo:

- Balo quảng cáo, balo quà tặng, balo sự kiện, balo hội nghị…

- Balo trường học các cấp, balo trung tâm ngoại ngữ…

- Balo đựng laptop, balo thời trang, balo du lịch…

Một số chi tiết về balo:

- Chất lệu: Vãi bố, D1680…

- Size: 14, 15, 16inch…

- Màu sắc: Tuỳ chọn theo yêu cầu.

- Logo, thương hiệu, slogan: Để đáp ứng nhu cầu marketing thương hiệu của quý khách trên balo, chúng tôi có nhiều phương án để quý khách lựa chọn như in thêu logo, in trên mảnh kim loại hoặc thiết kế theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

- Kiểu dáng: Luôn đảm bảo tính thời trang, tiện lợi cho người sử dụng. Bằng việc kết hợp ý tưởng của khách hàng và thiết kế của chúng tôi hứa hẹn sẽ cho ra những sản phẩm có thẫm mỹ cao, ưng ý nhất.

Hãy nhanh tay tìm đến công ty Trọng Tín Nghĩa của chúng tôi với những tư vấn viên nhiệt tình, tư vấn mọi góc độ đến khi khách hàng có thể chọn ra mẫu tốt nhất và phù hợp cho mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Trọng Tín Nghĩa

Văn Phòng: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 083 812 6988 - 0972 8888 99 (Mr Đức)

Email: info@ideagifts.vn

Website: www.ideagifts.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục