Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ làm áo lớp đẹp uy tín và chất lượng trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V107526
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2017
Hết hạn
09/08/2018
Xem :
374
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Địa chỉ làm áo lớp đẹp uy tín và chất lượng trên thị trường

    Áo lớp đẹp là một trong những điều tự hào của mỗi học sinh sinh viên khi ngồi trên ghế nhà trường. Thậm chí là sau này khi chúng ta thành đạt rồi thì cảm giác mỗi lần họp lớp được mặc chiếc áo lớp vẫn cảm nhận được sự thiêng liêng, xúc động.

    Để có những chiếc áo đồng phục lớp ai ai cũng phải “xuýt xoa” không phả điều đơn giản, tuy nhiên cũng không quá khó khăn nếu bạn tìm đúng địa chỉ uy tín và chất lượng. Đặc biệt những tập thể lớp đặt may đồng phục là áo đồng phục 3d – một trong những mẫu áo thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay với kiểu dáng và họa tiết hình in cá tính, chất lượng in bền và người dùng có thể thỏa thíhc thiết kế theo sở thích cá nhân.

    Để có chiếc áo lớp đẹp, hãy cùng tham khảo quy trình làm áo dưới đây của Thời trang Hải Anh – một trong những đơn vị nổi tiếng về áo đồng phục dành cho mọi đối tượng đã tổng hợp lại và hướng dẫn quý khách hàng.

 

 

   BƯỚC 1: Lên Ý TƯỞNG:

- Hãy cùng tập thể lên những ý tưởng độc đáo nhất, hình ảnh in lên áo lớp 3D – Đồng phục nhóm galaxy truyền tải được thông điệp mà tập thể bạn mong muốn.

- Bên cạnh đó hãy nghĩ một slogan thật đặc biệt ý nghĩa. Slogan độc đáo sẽ khiến chiếc áo của bạn nổi bần bật so với các lớp khác đó nhé !

- Sau đó, hãy chọn màu áo, kiểu áo mà tập thể của bạn thích nhất. Ý tưởng chính là phần quan trọng nhất của chiếc áo, mọi sự độc đáo và cái “tầm” của lớp đều được thể hiện qua ý tưởng làm áo này.

• BƯỚC 2: Lựa chọn một sơ sở sản xuất áo 3D uy tín.

- Khi làm áo đồng phục, các bạn thường đặt câu hỏi nên làm áo đồng phục 3D – Áo nhóm galaxy ở đâu giá rẻ nhất? Chất tốt nhất? Dịch vụ nhanh nhất?

- Thời trang hải Anh sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

- Chúngtôi  tự hào là thương hiệu áo lớp 3D, đồng phục nhóm Galaxy được khách hàng ưa chuộng chọn lựa nhất cả nước, cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm áo lớp 3D, đồng phục nhóm Galaxy giá rẻ nhất, chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất.

 

 

Thời trang hải Anh: http://thoitranghaianh.com

 Hotline: 0971202666

 

Tin đăng cùng chuyên mục