Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ nào thực hiện thẩm mỹ mắt to

Thông tin mua bán
Mã tin
V089035
Giá
9.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/12/2016
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
568
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
0901163294
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Tôi dự định đi thẩm mỹ mắt to để khắc phục khuyết điểm da dư tại khóe mắt. Nhưng tôi không biết chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp (Hồng Liên – Đồng Nai).
Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
 
Bạn Hồng Liên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào?treo chân mày được bao lâu ”, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:
 
Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào?
Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định thực hiện thẩm mỹ. Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to được xây dựng theo một lộ trình hợp lý, khoa học và chất lượng.
Chế độ chăm sóc mắt
Sau khi thẩm mỹ xong, đôi mắt của bạn có dấu hiệu sưng nề nhẹ, bạn không nên quá lo lắng, đó là hiện tượng bình thường. Để đối phó với tình huống ấy, bạn nên tích cực chườm nước đá trong 2 – 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật để giảm sưng giúp mắt nhanh chóng hồi phục.
 
Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào (1)
Chườm nước đá sau khi phẫu thuật để giảm sưng nề
 
Giúp cho mắt không bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn về sau thì để vệ sinh mắt, bạn nên rửa bằng dung dịch nước muối. Đồng thời bạn nên uống đúng liều lượng thuốc kháng sinh bác sĩ quy định.
 
Để giúp mắt nhanh chóng hồi phục, bạn nên ngủ trước 10h, ngủ đủ giấc 8h/ngày và duy trì giấc ngủ trưa 30 phút. Bên cạnh đó, bạn không nên thức khuya, ngồi nhiều giờ trước máy tính tránh để mắt điều tiết nhiều.
Chế độ ăn uống
Những loại thực phẩm tốt cho mắt chứa nhiều vitamin A, E… bạn nên tích cực chế biến bổ sung trong thực đơn hàng ngày. Bạn nên tích cực uống nhiều nước đặc biệt là nước cam, nước đu đủ…
 
Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào (2)
Bổ sung nhiều thực phẩm rau xanh tốt cho mắt
 
Thịt bò, rau muống, thịt gà… là những loại thực phẩm dễ gây nên sẹo lồi, bạn nên tránh đợi tới khi vết thương lành hẳn. Những món có chứa nhiều ớt, tiêu… bạn không nên ăn dễ làm mắt chảy nước mắt dẫn tới quá trình hồi phục lâu.
Địa chỉ nào thực hiện thẩm mỹ mắt to an toàn?
Việc chăm sóc là một trong những yếu tố quyết định tới khả năng hồi phục nhanh hay chậm nhưng vẫn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn.
 
Tại Sài Gòn, bệnh viện thẩm mỹ Kim trong những năm qua luôn nhận những phản hồi tốt từ phía khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đã từng học tập và tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến. Hơn nữa, các chuyên gia đã thực hiện thành công nhiều trường hợp mang lại vẻ đẹp đôi mắt cho người Việt.
 
Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào (3)
Những lý do nên chọn phẫu thuật mắt tại Kim Hospital
 
Trang thiết bị giúp hỗ trợ tối đa, phối hợp cùng bác sĩ giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh, hạn chế tối đa xâm lấn hay chảy máu. Trang thiết bị tại Kim Hospital được nhập từ nước ngoài, hiện đại, tối tân.
>> Khách hàng quan tâm: cắt da thừa mí trên
 
Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to quan trọng như thế nào?”. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.
 
Tin đăng cùng chuyên mục