Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ sản xuất dù cầm tay cần thiết nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V120357
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2017
Hết hạn
09/11/2018
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thanh Đông
Điện thoại
0976060324
Địa chỉ
1143 Nguyễn Văn Quá
Nội dung chi tiết

Bạn đang là công ty , cửa hàng , đại lý buôn bán …và đang muốn tìm kiếm một địa chỉ sản xuất dù cầm tay tại TPHCM để đề nghị cho mình những loại ô dù cầm tay phục vụ cho nhu cầu dùng khác nhau , cũng sở hữu thể khiến cho quà tặng cho người dùng , bạn bè , đối tác hay trang trí vào những dịp lễ . Bạn cần 1 xưởng phân phối trực tiếp để được ưu đãi giá gốc và không hề qua trung gian thì Nguyên Phát của chúng tôi là 1 sự chọn lọc tuyệt vời dành cho bạn .

dia-chi-san-xuat-du-cam-tay-tai-tphcm

Xưởng sản xuất ô dù giá rẻ Nguyên Phát sở hữu chuyên nghiệp trong ngành sản xuất và phân phối ô dù trên toàn quốc trong suốt nhiều năm qua . Với chúng tôi chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu đáp ứng các nhu cầu đặt làm dù cầm tay, dù lăng xê cho mọi doanh nghiệp, tổ chức, doanh nghiệp ko chỉ ở Tphcm mà chúng tôi còn cung ứng giao hàng tới khắp những tỉnh trên toàn quốc .

dia-chi-san-xuat-du-cam-tay-tai-tphcm

Những loại ô dù cầm tay được chúng tôi sản xuất đều thông qua cái yêu cầu của khách hàng có thời kì nhanh nhất với thể . Xưởng phân phối của chúng tôi sở hữu số đông trang thiết bị tiên tiến đảm bảo ô dù của chúng tôi cung ứng ra đều đạt được nhu cầu trong suốt thời gian qua . Tuy nhiên , chúng tôi còn tương trợ phân phối lẻ cho nhu cầu sử dụng của người dùng tối thiểu 50 cây trên một đơn hàng .

Mang hồ hết kiểu dáng và mẫu mã khác nhau , tùy theo nhu cầu tiêu dùng của các bạn sẽ được http://congtysanxuatodu.com của cúng tôi trả lời tận tâm và đưa vào quy trình sản xuất nhanh nhất sở hữu thể . Để sở hữu cho mình những loại ô dù phải chăng nhất chỉ cần địa chỉ mang chúng tôi và đưa ra đề nghị đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất .

Thông tin liên hệ đặt hàng :

  • Địa chỉ : 1142/8 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM
  • Hotline: 0962.847.277 ( Mr . Điệp )
  • Email: odunguyenphat15@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục