Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉcung cấp đồ bảo hộ phòng sạch giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V129295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2018
Hết hạn
31/01/2025
Xem :
601
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Gia Luận
Điện thoại
0947891746
Địa chỉ
Số 405 Trần Thái Tông - Phường Lộc Vượng - Thành phố Nam Định
Nội dung chi tiết
 
Quần áo bảo hộ chống tĩnh điện là gì nó có tác dụng như thế nào và địa chỉ cung cấp ở đâu là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề này.
Khác với những loại áo bảo hộ lao động thông thường khác thì những bộ quần áo bảo hộ chống tĩnh điện là loại quần áo bảo hộ chuyên dụng được dùng trong môi trường nhất định.
Như chúng ta cũng biết trong cơ thể của chúng ta luôn tồn tại và dư thừa các hạt điện tích và lượng điện tích đấy sẽ tỉ lệ thuận với cường độ tĩnh điện do đó lượng điện tích trong cơ thể càng lớn thì cường độ tĩnh điện càng cao. Và trong những môi trường nhất định thì độ tĩnh điện cao mang lại những bất lợi nhất định.
Thường thì quần áo bảo hộ lao động chống tĩnh điện được dùng trong các xưởng sản xuất thiết bị điện, điện tử, xưởng chế biến dược phẩm, chế biến thực phẩm… Với xưởng sản xuất thiết bị điện tử thì sự tĩnh điện có thể làm hỏng hóc các vi mạch điện tử gây hỏng hóc thiết bị. Còn với xưởng chế biến dược phẩm hay thực phẩm thì sự tĩnh điện có thể tạo nên sự bám bụi do đó trong những môi trường này khi công nhân làm việc bắt buộc phải có quần áo bảo hộ lao động phòng sạch
Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ phòng sạch
Công ty bảo hộ lao động TBC hiện đang là đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ phòng sạch cho nhiều doanh nghiệp và công ty sản xuất trên địa bàn miền Bắc, miền Trungcũng như cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực bảo hộ lao động chắc chắn khi quý khách hàng đến với TBC  sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng và dịch vụ tận tình chu đáo. 
Ngoài quần áo bảo hộ phòng sạch TBC còn cung cấp tất cả các loại quần áo bảo hộ như quần áo bảo hộ chống nhiệt, áo lưới phản quang,ao khoac dong phuc,ao khoac bao ho….Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 406 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Số 138 Tô Hiến Thành – Phường Trường Thi – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 3: Biệt Thự 22 – Lô 18B1- Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
Tin đăng cùng chuyên mục