Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng phục công sở góp phần đẩy mạnh hình ảnh doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V083314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2016
Hết hạn
26/09/2017
Xem :
536
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Đồng phục công sở góp phần đẩy mạnh hình ảnh doanh nghiệp

Đồng phục công sở là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh công ty. Tuy nhiên , một số tổ chức giáo dục với quy mô không lớn thường bỏ qua yếu tố này, liệu doanh nghiệp của bạn có nằm trong số đó?


CÁC TỔ CHỨC GIÁO DỤC CÓ NÊN MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ?

Các công ty cung cấp dịch vụ giáo dục, các trung tâm ngoại ngữ với quy mô thường không lớn lắm, đội ngũ nhân sự ít nên tâm lý trang phục thoải mái là thường thấy. Tuy nhiên, giáo dục là một lĩnh vực đòi hỏi sự chuyên nghiệp, lịch sự, tác phong nghiêm túc, chỉnh chu rất cao. Làm thế nào để phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em theo học ở các Trung tâm, các Trường kỹ năng? Cái nhìn thiện cảm bên ngoài cực kỳ quan trọng và chắc chắn đồng phục công sở sẽ khiến cho nhân viên công ty chuyên nghiệp hơn, tính tổ chức của tập thể cao hơn trong mắt người nhìn.

Tại một tổ chức giáo dục, có rất nhiều bộ phận. Chuyên viên tư vấn- nhân sự thường tiếp xúc nhiều với phụ huynh, học viên tại quầy tư vấn vì vậy trang phục công sở lựa chọn có thể là áo sơ mi đi kèm chân váy công sở, quần tây, vest vừa tạo ra sự trang nhã, lịch sự mà rất sang trọng. Bộ trang phục này tạo cảm giác nghiêm túc, đáng tin cậy, phù hợp với tính chất ngành giáo dục.

 
 
Bộ phận Maketing – Pr thường hoạt động cả bên ngoài lẫn những sự kiện, hoạt náo , vì vậy nên thiết kế đồng phục công sở cho bộ phận này vừa lịch sự, thoải mái lại dễ dàng hoạt động. Thay vì áo sơ mi, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn áo thun tay dài để áp ứng các tiêu chí trên. Hoặc xen kẽ đồng phục tại Trung tâm và trang phục trang trọng khi gặp đối tác.

Ngoài ra, không thể không kể đến đội ngũ giáo viên, cộng tác viên là người trực tiếp hướng dẫn, hoạt động cùng học viên. Trang phục lựa chọn cho bộ phận nên toát lên sự trẻ trung, năng động. Áo thun đồng phục là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động ngoài trời, những hoạt động tập thể, những buổi dã ngoại, trải nghiệm thực tế hay du lịch.


 
Điều đặc biệt quan trọng là màu sắc đồng phục phải phù hợp với logo và hình ảnh chung của công ty, tổ chức. Logo hay slogan in ấn trên trang phục cũng thực sự ấn tượng và tinh tế bời đó chính là thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm đến học viên hay những khách hàng tiềm năng.

Tổ chức giáo dục luôn quan tâm đến chất lượng, đó là tiêu chí hàng đầu. Vậy nên, doanh nghiệp cần thể hiện ngay từ những chi tiết nhỏ nhất từ chất liệu vải đến đường may. Việc cộng tác với những công ty đồng phục uy tín là hết sức cần thiết để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo, chất lượng đặt lên trên cả giá cả.


Công ty bạn đã có đồng phục chưa? Bạn đang có dự định may đồng phục cho công ty? 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0909 055 138 hoặc emailinfo@thanhthanhco.com 
Chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thiết kế miễn phí nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục