Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng phục công ty – lợi nhiều hại ít

Thông tin mua bán
Mã tin
V107351
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
08/08/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Đồng phục công ty – lợi nhiều hại ít

    Áo đồng phục công ty giờ đây được coi như nét văn hóa đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp. Đồng phục không chỉ phản ánh tính cách, thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng tới tâm lý, năng suất làm việc của nhân viên.

 


    Đồng phục còn thể hiện tính cộng đồng, tính thống nhất. Nhiều công ty sử dụng đồng phục như một cách để quảng bá thương hiệu riêng. Theo thời gian, đồng phục trở thành một phần không thể tách rời của việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Những đơn vị, doanh nghiệp có những mẫu đồng phục đẹp, nổi bật chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khách hàng. Mỗi một công ty lại có những quy chuẩn riêng về việc ăn mặc mà các nhân viên phải tuân theo. Và sự ra đời của các mẫu quần áo đồng phục giành cho công sở đã giải quyết vấn đề khó nói này. Các nhân viên của bạn giờ đây sẽ thấy an tâm vi họ không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền cho phong cách thời trang công sở hàng ngày của mình nữa.

 

 

 Công ty bạn muốn đặt chiếc Áo phông đồng phục thoáng mát, trẻ trung với logo in thêu, cùng với website cũng như slogan của các bạn. Hãy đến với chúng tôi, Đồng phục Hải Anh là Công ty may đồng phục có uy tín hàng đầu tại Hà Nội với rất nhiều ưu điểm nổi trội. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng nhất bằng sự nhiệt tình, chu đáo trong khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng. 

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục