Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng phục học sinh tại Tp.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V172142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTY TNHH SX TMDV BLUE OCEAN
Điện thoại
0907452183
Địa chỉ
102/31, Đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay may đồng phục học sinh đã trở thành sự lựa chọn mà nhiều trường học chọn để may trang phục cho học sinh của trường mình. Với phong cách trẻ trung, cá tính, thoải mái đáng chú ý là là trang nghiêm là những tiêu chí mà nhiều trường học mong muốn khi đi may đồng phục học sinh cho chính trường mình.

Trong quá trình lựa chọn địa chỉ may đồng phục học sinh tại tphcm không ít người sẽ mắc phải các vấn đề về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Tất cả các vấn đề này sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu bạn tìm được một shop may đồng phục công sở uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho dong phuc hoc sinhHình ảnh có liên quan

Nên chọn shop may đồng phục học sinh tphcm ở đâu?

Kết quả hình ảnh cho dong phuc hoc sinh

thời điểm này đồng phục học sinh được cung cấp tại rất nhiều cơ sở không giống nhau tuy vậy để chọn cơ sở may đồng phục học sinh tphcm cao cấp, vật liệu tốt với mức giá thú vị quý khách vui lòng liên hệ ngay với Chúng tôi, Báo giá may đồng phục học sinh tại TP.HCM - Blue Ocean - Blue Ocean Uniform để được giải đáp và may đồng phục học sinh thời trang cực chất cho mình. Với hàng loạt mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, vật liệu cao cấp hiện đang có chúng tôi tự tin có thể mang đến sự hài lòng dành cho tất cả quý khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

Link trang chủ: blueoceanuniform.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục