Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng phục học sinh tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V169766
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
May đồng phục học sinh tại tphcm
 
Bạn đang tìm kiếm shop may đồng phục học sinh ở đâu chất lượng cao, form chuẩn?
Hãy đến ngay Blue Ocean, đồng phục của chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực may đồng phục TPHCM theo yêu cầu với đầy đủ trang trang bị, nơi bán vật chất văn minh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Mỗi bộ đồng phục học sinh sẽ đem đến sự nổi bật đúng với văn hóa của trường.
 
Kết quả hình ảnh cho Đồng phục học sinh tại tphcm
 
* Nhu cầu may đồng phục học sinh tại TP.HCM hiện nay
Nếu như trước đây, đồng phục đi học cơ bản do gia đình tự chuẩn bị cho thì nay, hầu hết các trường từ cấp 1, cấp 2, cho đến cấp 3...đều may đồng phục riêng cho trường mình. Đồng phục học sinh đi học cơ bản theo xu hướng thuận lợi, là sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng với quần tây cho nam, váy cho nữ. Tuy nhiên, chúng lại mang đến ý nghĩa to lớn, giúp trường quản lý học sinh của mình tốt hơn, cải thiện tình trạng phân biệt đẳng cấp trong môi trường của các em.
 
Hình ảnh có liên quan
 
* Lợi ích khi may đồng phục học sinh tại Blue Ocean
Với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp cùng sự hài lòng nhất, khi đến với công ty chúng tôi - công ty may đồng phục học sinh tại tphcm, bạn sẽ nhận được:
- Được tư vấn kỹ càng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong lĩnh vực may đồng phục.
- Đồng phục học sinh được đặt và may tại xưởng, không qua bất kì cửa hàng trung gian nào.
 
Kết quả hình ảnh cho Đồng phục học sinh tại tphcm
 
>> Tất cả những yếu tố trên đã giúp Blue Ocean giải đáp câu hỏi may đồng phục học sinh ở đâu chất lượng uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy. Khi có nhu cầu đặt đồng phục học sinh hoặc để được tư vấn những thông tin liên quan, liên hệ với chúng tôi ngay qua số điện thoại (08) 54 460 077, bạn sẽ được giải đáp và đặt may theo đúng quy trình, cam kết của công ty.
 
Để có được những bộ đồng phục đẹp vui lòng xem thêm tại Đồng phục học sinh Blue Ocean tại tphcm: http://blueoceanuniform.com/bao-gia-may-dong-phuc-hoc-sinh-tai-tp-hcm.html
Tin đăng cùng chuyên mục