Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Du học Đức các ngành điều dưỡng và khách sạn nhà hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V108833
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức các ngành điều dưỡng và khách sạn nhà hàng

    Đức là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của rất nhiều du học sinh Việt. Với hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, đặc biệt trong ngành Điều Dưỡng Đi Đức và Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức .

   Những năm gần đây, do sự già hóa dân số, tỷ lệ người già cần hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ ngày càng lớn tại Đức. Chính vì vậy, Điều dưỡng là một trong những ngành đang thiếu nhân lực rất lớn tại Đức, do đó mà quốc gia này không ngừng đưa ra những chính sách nhằm thu hút những nguồn lao động tại Việt Nam sang học tập và làm việc.

 

 

   Cùng với thu hút nguồn nhân lực cho ngành điều dưỡng thì chính phủ Đức cũng đưa ra nhiều chính sách thu hút du học sinh Đi Học Nghề Tại Đức trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Tuy ngành nhà hàng, khách sạn là một ngành còn khá mới mẻ nhưng lại rất có tiềm năng. Nhu cầu về nguồn nhân lực trong ngành này đang ngày càng tăng đi cùng với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại. Đây cũng là ngành mang lại cơ hội hấp dẫn gợi mở nhiều cơ hội nghề nghiệp với các bạn trẻ.

   An Việt Thành sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội Học Nghề Ở Đức. Bằng phương pháp dạy thực tiễn, cộng với những kinh nghiệm của Giảng viên lâu năm, bạn sẽ không có gì khó khăn để lấy bằng B1 tiếng Đức chỉ trong 7 tháng. Tiếp đó, bạn sẽ được chuyển tiếp sang đào tạo lấy bằng B2 và chứng chỉ hành nghề chuyên môn trong vòng 2-3 năm tại Đức, sau đó làm việc tại Đức từ 3 – 10 năm.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nganh-nha-hang-khach-san để biết thêm các thông tin chi tiết.

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục