Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

GIÀY NIKE AIR MAX 98

Thông tin mua bán
Mã tin
V227999
Giá
2.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

GIÀY NIKE AIR MAX 98

GIÀY NIKE AIR MAX 98 - Là phiên bản “em trai” nối gót thế hệ tiền nhiệm Air Max 97, Air Max 98 thừa hưởng những đặc trưng sẵn có ở “anh trai” mình từ Form dáng cho đến thiết kế túi khí ở Midsole, cũng như được Nike thêm thắt một vài chi tiết cải tiến mới lạ. Tủ giày bạn đã có nó nếu chưa hãy để Fandy giúp bạn có được nhé.

Đôi giày sử dụng vải Mesh cho Upper; Midsole cùng túi khí Air trải dài từ mũi đến gót giày. Thiết kế tinh giản hơn hẳn so với đàn anh Air Max 97.

Điểm cải tiến đáng kể nhất chính là dải nhựa bao quanh Upper, những đường bo cong trông mạnh bạo hơn khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Công nghệ túi khí AIR – Là công nghệ thường thấy trên các sản phẩm chạy bộ nhà Nike, độ đàn hồi ổn định giúp điều tiết năng lượng một cách tốt nhất, sẵn sàng đem đến những trải nghiệm chạy bộ mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy bán giày thể thao tại đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

Tin đăng cùng chuyên mục