Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải đáp: Có nên lấy cao răng thường xuyên không

Thông tin mua bán
Mã tin
V133361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2018
Hết hạn
20/01/2019
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nên lấy cao răng thường xuyên để đánh bật vôi răng một cách nhanh nhất không? Việc tác động quá nhiều đến răng hay lấy cao răng trong thời gian gần có nên không. Bác sỹ nha khoa sẽ tư vấn chính xác nhất về lấy vôi răng.

Có nên lấy cao răng thường xuyên không?

Cao răng là chất lắng cặn cứng của các muối vô cơ (canxi carbonat và phosphate) cùng với cặn mềm là các mảnh vụn thức ăn, các chất khoáng trong khoang miệng, vi khuẩn… kết hợp với sự lắng đọng sắt của huyết thanh trong máu.

Cao răng hóa vàng hay đen rất ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn mặt. Bên cạnh đó, vôi răng còn là nguyên nhân gây bệnh viêm nướu, bệnh nha chu, niêm mạc miệng nên việc lấy cao răng là cần thiết. Nhưng có nên lấy cao răng thường xuyên không? Câu trả lời là hông nên.

Lấy cao răng là gì? Đây chính là dịch vụ nha khoa cơ bản lấy đi lớp mảng cứng bám xung quanh cổ răng này và được các nha sỹ khuyến khích thực hiện định kỳ từ 3-6 tháng một lần.

Có nên lấy cao răng thường xuyên để loại bỏ vôi răng nhanh chóng 1Lấy cao răng giúp lấy đi mảng bám cứng đầu bám ở chân răng

Lấy cao răng phải tác động lên răng, việc lấy cao răng quá nhiều và thời gian gần nhau sẽ không tốt cho răng cũng như men răng. Sau mỗi lần lấy cao răng bạn nên để răng "thư giãn" mới đảm bảo răng không bị ê buốt, vẫn ăn nhai bình thường được.

Nếu sau mỗi tháng đi lấy cao răng một lần thì điều nguy hại là hiển nhiên, cao răng trong một tháng chưa hình thành nhiều và không dễ nhìn thấy, việc bạn có nên lấy cao răng thường xuyên là không cần thiết. Có những người vệ sinh răng miệng tốt, chải răng kỹ, mảng bám ít đọng lại thì có thể sau vài tháng cũng không có cao răng. Nếu bạn theo dõi răng thường xuyên, hàng ngày thì ngay khi thấy có cao răng nên đi lấy.

Cách khoa học hơn, Nha khoa khuyên bạn nên kiểm tra định kỳ 3-4 tháng/lần để kiểm tra có cao răng không. Đây cũng là phương pháp giúp bạn kiểm soát tình trạng răng miệng mình và có thể kịp thời phát hiện các bệnh răng miệng nếu có. Riêng chu kỳ lấy cao răng thông thường là 6 tháng. Nhưng nếu cao răng hình thành nhiều trong thời gian sớm bạ cũng có thể liên hệ tới bác sỹ để lấy cao răng.

Việc lấy cao răng định kỳ như thế hoàn toàn không có hại gì cho răng, 3 – 6 tháng là khoảng cách đủ để bạn tái khám sau lấy cao răng lần trước. Những cảnh bảo về tác hại của lấy cao răng chỉ có khi bạn lạm dụng. Hơn nữa, dù bạn tái khám sớm, bác sỹ cũng phải xem tình trạng cao răng mới có thể lấy cao răng cho bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu đăng ký khám răng định kỳ tại một cơ sở định, câu hỏi có nên lấy cao răng thường xuyên không sẽ không thể làm bạn đau đầu được nữa.

Có nên lấy cao răng thường xuyên để loại bỏ vôi răng nhanh chóng 2Công nghệ CAVITRON 8.0 giúp lấy cao răng an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Tại Nha khoa Paris, dịch vụ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 theo phương pháp siêu âm hiện đại đảm bảo làm sạch mảng bám và không xâm lấn nướu. Sử dụng sóng siêu âm để tẩy sạch mảng bám trên răng, làm sạch túi răng bằng công nghệ tân tiến giảm thiểu mọi đau buốt cũng như không gây chảy máu như khi sử dụng những khí cụ nha khoa bằng tay thủ công. Cao răng sẽ được làm sạch cả trên và dưới nướu.

Mọi thông tin chi tiết cũng như những băn khoăn thắc mắc về việc có nên lấy cao răng thường xuyên không bạn có thể liên hệ với nha khoa Paris theo hotline 1900.6900, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp MIỄN PHÍ mọi thắc mắc cho bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục