Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Bảo Hộ Hans HS-05 Cao Cấp Chính Hãng – GGBH00055

Thông tin mua bán
Mã tin
V606841
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2023
Hết hạn
29/11/2024
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Ngọc Giàu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Thông tin sản phẩm

Về chất liệu: Điểm đáng chú ý nhất về giày bảo hộ Hans HS-05-2 Sherpa là chất liệu chất lượng cao mà sản phẩm được làm từ. Với da bò tự nhiên cao cấp và lớp lưới thoáng khí, giày Hans đảm bảo sự thoải mái và độ bền vượt trội. Chất liệu da bò thật tự nhiên không chỉ nâng cao chất lượng của sản phẩm mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho đôi giày.

Khả năng chống đâm xuyên, chống thấm nước và chống trượt: Giày bảo hộ Hans HS-05-2 Sherpa được trang bị các tính năng an toàn tối ưu. Đặc biệt, đế giày làm từ cao su chống trượt có khả năng chịu dầu và lớp lót sợi Kevlar chống đinh, giúp bảo vệ đôi chân khỏi các rủi ro trong môi trường làm việc.

Đồng thời, khả năng chống thấm nước xuất sắc đảm bảo rằng phần chân của bạn luôn khô ráo và thoải mái, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mũi thép chống va chạm ngón chân: Một trong những yếu tố quan trọng của giày bảo hộ là khả năng chống va chạm ngón chân. Giày Hans HS-05-2 Sherpa được trang bị mũi thép chất lượng cao, giúp bảo vệ ngón chân của bạn khỏi các va chạm mạnh trong quá trình làm việc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tăng cường sự an toàn cho bạn khi tham gia vào các công việc đòi hỏi tính cẩn trọng.

Thiết kế và sự thoải mái của giày: Ngoài những tính năng an toàn, giày bảo hộ Hans HS-05-2 Sherpa còn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đế giày với công nghệ giảm sốc và lớp đệm mềm mại giúp bạn có trải nghiệm thoải mái khi di chuyển, leo trèo và thực hiện các công việc.

2/ Địa chỉ mua sắm

giayungbaoho.com ngôi nhà của những sản phẩm bảo hộ chất lượng hàng đầu. Bảo Hộ Xanh tự hào là một trang web hàng đầu về sản phẩm và thiết bị bảo hộ lao động tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự an toàn tối đa trong môi trường làm việc, cũng như sự thoải mái và hiệu suất cao." viết lại cho tôi thành văn bản mới


3/ Thông tin liên hệ

Email: Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm

Giày Bảo Hộ Hans HS-05 Cao Cấp Chính Hãng – GGBH00055

 

Tin đăng cùng chuyên mục