Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face

Thông tin mua bán
Mã tin
V246952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2019
Hết hạn
20/01/2020
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, một dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng nghìn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa đến giờ.

Giày Nike Af1 x Supreme x TheNorth Face là một thí dụ điển hình như thế, một sự phối hợp đỉnh cao giữa Nike và 2 tên tuổi đang nổi đình nổi đám khắp thế giới vài năm trở lại đây. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Đánh giá chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay Nike Af1 x Supreme x The North Face

mẫu mã và chất liệu của giày Air Force 1 Supreme x The North Face

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những quy tắc và phạm vi nhất mực trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc thù. Ban đầu phải kể đến Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay các buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố.

rút cuộc là phối màu, giày Air Force 1 x Supreme x The North Face khoác trên mình tone màu Hồng lạ mắt; tưởng chừng nữ tính, nhưng lại khiến Outfit của bạn trở thành đặc biệt hơn, kể cả khi bạn là Nam và diện trên mình một Outfti đậm chất các con phố xã.

giay Nike Af1 x Supreme x The North Face

Đặc điểm thu hút trên Air Force 1 x Supreme x TNF

Là một trong những sản phẩm cộp mác Nike nên chắc chắn chẳng thể thiếu đi biểu trưng dấu Swoosh huyền thoại, Không chỉ vậy còn là các click nhá thương hơi tinh tế trong khoảng Supreme lẫn The North Face, gồm miếng tag Supreme dạng box logo nhỏ màu Đỏ. Ngay sát bên dưới là logo quen thuộc của The North Face.

đặc thù nhất phải nhắc tới chính là màu sắc chủ đạo ở phát hành này. Sản phẩm trở thành thời trang hơn nhưng vẫn giữ được sự linh động trong việc kết hợp nhiều thời trang Outfit.

giay Nike Af1 x Supreme x The North Face

kỹ thuật tích hợp có trong giày AF1 x Supreme x TNF Pink

kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là nhắc về những thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt trên Air Force 1 Off White ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

giay Nike Af1 x Supreme x The North Face

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra quá trình hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn kể riêng, ở văn hóa cá tính toàn cầu tổng thể. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Fanndy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục